Ngoài đấu trường chuyên nghiệp, trong tháng 12 tới võ sĩ hàng đầu của làng Muay Việt Nam, Nguyễn Trần Duy Nhất sẽ tham gia tại Đại hội TDTT Toàn quốc 2022 nhằm tranh tài với nhiều võ sĩ Muay khác trên toàn quốc.

Tại Đại Hội TDTT Toàn quốc 2022, bộ môn Muay Thái sẽ được tổ chức tại Thanh Hóa từ ngày 14-20/12. Ở kỳ Đại hội này, Duy Nhất sẽ tham gia tranh tài ở hạng cân 60kg.

Ngoài các sự kiện võ nhà nghề, Duy Nhất sẽ tham dự thi đấu thể thao thành tích cao tại Đại hội TDTT sắp tới

Chia sẻ với Võ thuật, Duy Nhất cho biết: “Đại hội TDTT Toàn quốc tổ chức 4 năm 1 lần. Đây được xem là một trong những sự kiện lớn về thể thao tại Việt Nam. Do đó, Nhất nghĩ tất cả các VĐV mạnh nhất đều sẽ ra sức để mang về thành tích tốt nhất cho đơn vị của mình. Cũng như Nhất, với việc là VĐV đại diện cho TP.HCM tham dự kỳ Đại hội này, Nhất sẽ cố gắng hết mình trước các đối thủ đến từ các đơn vị Tỉnh thành khác nhau trên cả nước”.

Sau Đại hội, võ sĩ No.1 sẽ tiếp tục ở những giải đấu chuyên nghiệp

Sau Đại hội, Nhất sẽ tập trung nhiều hơn cho các giải thi đấu chuyên nghiệp. Song hành cùng với đó. nam võ sĩ luôn mong muốn phát triển và đạo tào cho các tài năng trẻ, minh chứng bằng việc anh vừa tổ chức sinh nhật 8 năm CLB No.1 Muay được thành lập, là một trong những địa chỉ đáng tin cậy dành cho những ai đam mê võ thuật

Hiện tại, Duy Nhất đang chuẩn bị thi đấu Bán kết LION Championship 2022 cũng như chuẩn bị cho các sự kiện võ thuật quốc tế dưới sự đồng hành cùng đơn vị Công ty Cổ phần Anh Dương Việt Nam.

Ảnh: Tổng hợp

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link