Conor McGregor không thể trở lại lồng bát giác trong năm 2022

(Vothuat.vn) – Conor McGregor được cho là khó thể trở lại lồng bát giác UFC trong năm nay sau chấn thương chân hồi tháng 7 năm ngoái.

Conor McGregor dính chấn thương chân kinh hoàng ở những giây cuối hiệp 1 trận đấu với Dustin Poirier hồi tháng 7 năm ngoái. Ban đầu, võ sĩ 33 tuổi người Ireland được dự đoán sẽ trở lại lồng bát giác vào hè này. Tuy nhiên có vẻ như quá trình hồi phục không được tiến triển như dự kiến.

Theo đó, nhà báo uy tín Ariel Helwani của kênh ESPN mới đây đã tiết lộ Conor McGregor có thể không thể thi đấu trong lồng bát giác trong năm nay. Thay vào đó người hâm mộ phải chờ đến đầu năm sau để chứng kiến những màn trình diễn của cựu vô địch 2 hạng cân UFC.

Conor McGregor vẫn trong quá trình hồi phục sau chấn thương gặp phải hồi tháng 7 năm ngoái.
Conor McGregor vẫn trong quá trình hồi phục sau chấn thương gặp phải hồi tháng 7 năm ngoái.

Trong trường hợp mọi thứ trở nên lạc quan, McGregor cũng chỉ có thể chiến đấu sớm nhất là vào tháng 11.

“Chúng tôi đều biết Conor McGregor sẽ là lựa chọn hàng đầu của UFC để đấu với Nate Diaz,” Helwani chia sẻ.

“Nhưng thông tin mới nhất mà tôi nhận được là anh ấy thậm chí có thể không chiến đấu trong năm nay. Có thể là quý đầu tiên trong năm 2023. Dù sao thì tôi vẫn luôn nói là nó không thể sớm hơn tháng 11.”

Tin đồn về một cuộc chiến thứ 3 giữa Conor McGregor và Nate Diaz đã có từ lâu. Tuy nhiên có vẻ võ sĩ người Mỹ tỏ ra không quá quan tâm khi anh chỉ còn 1 trận đấu trong hợp đồng với UFC.

“Tôi đã cố gắng chiến đấu với tất cả mọi người nhưng không được, UFC có vấn đề gì vậy?” Sunport dẫn lời Diaz. “Tôi không đấu với Conor, anh ta tệ quá. Tôi sẽ chiến đấu với ai đó, làm ơn đừng trì hoãn với tôi, cảm ơn.”

Nam Thành


Tin liên quan:

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link