(VoThuat.vn) – J’Leon Love, trợ lý HLV cho Jake Paul không loại trừ khả năng nam Youtuber sẽ đối đầu Conor McGregor vào năm 2022.

Conor McGregor là một trong những gương mặt mà Jake Paul muốn đụng độ nhất trên sàn quyền Anh. So về thành tích quyền anh, Jake hiện đang dẫn trước với 2 chiến thắng sau 2 lần thượng đài, trong khi McGregor chịu thất bại trước Floyd Mayweather hồi năm 2017.

Chia sẻ trên The Sun, J’Leon Love, trợ lý HLV của Jake tin rằng nam Youtuber đủ sức hạ gục cựu vương UFC trên sàn quyền Anh.

J’Leon Love, tay đấm 33 tuổi tin tưởng vào khả năng chiến thắng của Jake trước McGregor.

“Tôi nghĩ trận đấu giữa Jake với McGregor sẽ như một ván cờ hấp dẫn. Đó sẽ là màn đối đầu căng não và ai là người có kinh nghiệm quyền Anh nhỉnh hơn? Dĩ nhiên là Jake.

McGregor chỉ có đúng 1 trận quyền Anh với người vĩ đại nhất, song dù gì cũng mới là 1 trận. Tôi biết nhiều hơn về McGregor ở MMA. Những cú đá rất uy lực và anh ấy sở hữu tay trái cừ khôi.

Nếu bỏ qua tay trái đó – thứ mà tôi tự tin hóa giải nó, thì chúng ta có một võ sĩ 1 tay và chúng tôi có thể kết liễu anh ta bất kỳ ngày nào,” Love cho hay.

Màn so găng giữa cả hai liệu có thể trở thành sự thật?

Trợ lý của Jake cũng để ngỏ khả năng màn so găng với McGregor sẽ diễn ra vào năm 2022: “Chúng tôi có thể thượng đài 1 hoặc 2 trận trước đó, sau đó có thể thi đấu vào cuối năm. Chờ xem. 2022 sẽ là một năm bùng nổ. Nếu McGregor quan tâm, có thể sau này không phải là 50 triệu USD mà còn hơn thế nữa.”

 VoThuat.vn


Tin liên quan:

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link