Tổng hợp các trailer của Diệp Vấn 3

Tại một sự kiện họp báo ở Bắc Kinh, Trung Quốc, khi nói về dự án Diệp vấn 3, Chân Tử Đan tự tin chia sẻ với người hâm mộ rằng đây là bộ phim đáng xem nhất, nó có thể sẽ có doanh thu cao hơn 2 phần trước và bộ phim sẽ được nhắc mãi trong lịch sử điện ảnh võ thuật.

Hé lộ đoạn film Lý Tiểu Long xuất hiện trong Diệp Vấn 3
Ngô Kinh sử dụng Tonfa điệu nghệ trong Sát Phá Lang 2

Chính vai diễn Diệp Vấn đã tạo ra bước đột phá trong sự nghiệp diễn xuất của Chân Tử Đan, đưa anh đến đỉnh cao của thành công và cũng bởi võ công của anh thể hiện trong bộ phim được phô diễn tất cả những nét đẹp của Vịnh Xuân quyền, từ tốc độ, cho đến độ chính xác, tất cả đã tái hiện rõ nét các góc cạnh về huyền thoại vị võ sư Diệp Vấn.

Bên cạnh dàn diễn viên nổi tiếng ra, khách mời đặc biệt của Diệp Vấn 3 là tay đấm quyền Anh huyền thoại người Mỹ Mike Tyson cũng tham gia bộ phim trong vai diễn đối thủ của Chân Tử Đan.

Với sự góp mặt của Mike Tyson, Diệp Vấn 3 khéo léo lồng ghép đến cho người xem sự giao thoa giữa võ công phương Tây và võ thuật truyền thông Trung Hoa. Màn tỉ thí giữa hai ngôi sao này trên màn ảnh rộng chắc chắn là một trong những cảnh quay ấn tượng nhất làng điện ảnh võ thuật.

Chỉ còn 2 ngày nữa là đến ngày công  chiếu của Diệp Vấn 3, hãy cùng VoThuat.vn thưởng thức lại những đoạn trailer để làm nóng trước ngày phim chính thức ra rạp nhé:

Trailer chính thức của Diệp Vấn 3:

[jwplayer player=”1″ mediaid=”90837″]

Một Teaser nhỏ về cảnh hành động của Mike Tyson và Chân Tử Đan:

[jwplayer player=”1″ mediaid=”90839″]

Cảnh Lý Tiểu Long xuất hiện trong Diệp Vấn 3:

[jwplayer player=”1″ mediaid=”90840″]

Trần Tâm (tổng hợp)