(VoThuat.vn) – Ngôi sao hàng đầu của WWE hiện tại nhiều khả năng sẽ có màn tái đấu John Cena kể từ No Mercy 2017.

Sau khi đánh bại Rey Mysterio ở Hell in a Cell, Roman Reigns đang chờ đợi đối thủ kế tiếp cho sự kiện Money in the Bank, dự kiến diễn ra vào ngày 18 tháng 7 tại Dickies Arena ở Fort Worth, Texas.

Reigns đối đầu Cena ở Summer Slam 2021?

Một số tin đồn cho hay, bất kể Reigns chạm trán đối thủ nào tại Money in the Bank tới đây, thì cái tên mà “The Tribal Chief” đụng độ ở SummerSlam 2021 vẫn sẽ là John Cena.

Chia sẻ trên ACCNetwork, Reigns khẳng định sẵn sàng đối đầu Cena thêm một lần nữa. “Nếu John muốn vật nhau, thì anh ấy biết tôi đang ở đâu. Khi nói đến việc quất mông của ai đó, tôi không phân biệt đối thủ một ai. Từ đô vật “con nhà nòi”, huyền thoại, siêu sao Hollywood và bất kỳ ai,” đô vật sinh năm 1985 cho hay.

Cena được đồn đoán trở lại WWE trong thời gian tới.

Trong quá khứ, Reigns từng chạm trán Cena tại sự kiện No Mercy 2017, với phần thắng thuộc về “The Tribal Chief”. Được biết, Cena ký hợp đồng part-time với WWE trong 4 năm qua và có thông tin đô vật 44 tuổi này sẽ tái xuất tại SummerSlam năm nay.

Ngoài Cena, một số đô vật đình đám như The Rock, Brock Lesnar… nhiều khả năng sẽ tái xuất trong kế hoạch thu hút khán giả trở lại với WWE sau quãng thời gian trì trệ vì Covid-19.

VoThuat.vn


Tin liên quan: