(VoThuat.vn) – Được góp mặt tại sự kiện WrestleMania cùng một trong những huyền thoại vĩ đại nhất WWE là ước muốn từ bấy lâu của Drew McIntyre.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Drew McIntyre tiết lộ ước mơ của bản thân là đối đầu John Cena tại Hollywood, nơi tổ chức WrestleMania 2023. “Nếu chúng tôi đến Hollywood, rõ ràng The Rock sẽ được lựa chọn. Tôi muốn xem Rock đối đầu Roman Reigns, còn tôi sẽ chọn Cena vì anh ấy đã đến Holywood,” McIntyre bày tỏ.

Sao WWE mộng đấu Cena ở WrestleMania 2023

Được biết, Cena đã vắng bóng WWE trong hơn một năm qua để tập trung cho sự nghiệp Holywood với bom tấn Fast and Furious và The Suicide Squad.

Lần gần nhất người hâm mộ Cena nhìn thấy thần thượng trên sàn WWE là sự kiệ Wrestlemania 36, nơi anh đối mặt với The Fiend Bray Wyatt trong trận đấu Firefly Funhouse. Hiện tại, có nhiều tin đồn cho rằng The Champ sẽ tái xuất WWE tại sự kiện Summer Slam 2021, diễn ra vào ngày 21 tháng 8.

Cena được đồn đoán sắp tái xuất WWE.

Được biết, Cena sẽ sớm trở lại với WWE, song không phải trên võ đài. Theo đó, nhiều nguồn tin khẳng định The Champ sẽ lên ý tưởng, sản xuất và bình luận cho series mới của WWE mang tên WWE Evil.

Theo WrestlingInc đưa tin, Cena hiện đang ở Vancouver, Canada để quay phim Peacemaker, mini-series ngoại truyện của The Suicide Squad – tác phẩm thuộc Vũ trụ Điện ảnh Mở rộng DC. Báo cáo cho hay đoàn phim Peacemaker sẽ kết thúc việc ghi hình ở Canada vào tháng 6, đồng nghĩa huyền thoại WWE hoàn toàn có thể kịp góp mặt ở sự kiện SummerSlam.

VoThuat.vn


Tin liên quan: