Top những ngôi sao bị WWE “dìm hàng” nhất trong năm 2015

Những đô vật WW dưới đây đều là những ngôi sao rất được người hâm mộ yêu thích, tuy nhiên với sự độc đoán của mình, chủ tịch WWR – Vince Mcmahon đã phớt lờ tất cả và bỏ mặc các ngôi sao này.

John Cena sẽ sớm trở về WWE

10 pha “kết liễu” Combo ấn tượng nhất trên sàn WWE

Dean Ambrose

Ra mắt WWE với tư cách là thành viên của The Shield, nhưng khác với Rollins và Reigns, Ambrose đã không nhận được nhiều sự ưu ái của giới lãnh đạo công ty dù lượng fan của đô vật 30 tuổi này hoàn toàn không thua kém gì hai người bạn. Trong năm 2015, WWE hoàn toàn không có những định hướng rõ ràng cho Ambrose, và chỉ cho anh tham gia vào những Story nhỏ lẻ.

Cessaro

Bất chấp đang nằm trong số những đô vật có kỹ thuật tốt nhất WWE hiện nay, nhưng Cessaro hiện đang nằm danh sách “đen” của chủ tịch Mcmahon. Thực tế với làn sóng đòi công bằng cho Cessaro từ các CĐV tăng cao, WWE cũng đã bắt đầu quan tâm hơn đến đô vật người Thụy Sĩ này. Tuy nhiên đáng tiếc khi mọi thứ đang tiến triển tốt thì Cessaro lại bất ngờ dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu 6 tháng.

Dolph Ziggler

Với khả năng của mình, Dolph Ziggler chính là một phiên bản mới của huyền thoại Shawn Michael trong mắt không ít người hâm mộ. Đáng tiếc Ziggler hoàn toàn không có một chút “trọng lượng” nào trong mắt giới lãnh đạo của WWE. Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu trong thời gian tới anh tiếp tục bị cho ra rìa trong các story lớn của WWE.

Wade Barrett

Đến lúc này người hâm mộ vẫn không hiểu sao WWE vẫn đang “bỏ quên” Wade Barrett. Thực tế đô vật người Anh có đầy đủ mọi tố chất của một nhà vô địch của WWE: Thân hình to-khỏe, kỹ thuật tốt, khả năng kết nối với người hâm mộ tốt,… Trong năm qua, tuy đã cho Barrett giành danh hiệu “King of The Ring”, tuy nhiên đó là quá ít so với tiềm năng đối với đô vật này.

[jwplayer player=”1″ mediaid=”87357″]

Xuân Anh