(VoThuat.vn) – Huyền thoại Mike Tyson tỏ ra rất hứng thú về trận đấu thống nhất các danh hiệu hạng nặng giữa Anthony Joshua và Tyson Fury.

Theo Tyson, người có được chiến thắng sẽ là Fury. Một phần là do cha của Fury vốn là fan hâm mộ lớn của “Võ sĩ thép” và ông xếp con trai mình phía sau huyền thoại người Mỹ.

Fury được Tyson đánh giá cao hơn Joshua ở thời điểm hiện tại.

Nói về trận đại chiến sẽ diễn ra vào mùa Hè, Tyson có những lời cảnh báo dành cho Joshua. Anh lưu ý rằng AJ sẽ gặp rắc rối lớn nếu nếu để lộ những cú đòn mà mình sẽ tung ra.

“Rất thú vị. Joshua là một tay đấm xuất sắc, nhưng bạn có thể nhìn thấy những cú đấm mà cậu ta tung ra. Joshua thường để lộ chúng. Và nó sẽ là một thảm họa nếu bạn đấu với Fury trong tình trạng như vậy. Cậu ta cao tới 206 cm.” – Võ sĩ 54 tuổi nói với Eddie Hearn trong một podcast của mình.

Hiện tại, những đàm phán cuối cùng về 2 trận đấu giữa Joshua và Fury vẫn đang diễn ra. Cuộc thượng đài đầu tiên có thể được tiến hành vào một ngày trong tháng Năm hoặc Sáu.

Tháng Mười Hai vừa rồi, Joshua đã bảo vệ thành công những danh hiệu của mình bằng cách đánh bại Kubrat Pulev khá thuyết phục sau 9 hiệp đấu. Về phần Fury, anh chưa trở lại võ đài kể từ khi soán ngôi vương WBC của Deontay Wilder đầy ấn tượng vào đầu năm ngoái.

Giống như “Võ sĩ thép”, “Vua Gypsy” là một tay đấm được nhiều người yêu mến.

Tyson cho rằng những diễn biến ở hạng nặng đang rất hấp dẫn, vì có rất nhiều những võ sĩ tài năng ở thời điểm hiện tại.

“Tôi nghĩ rằng lúc này có rất nhiều tay đấm giỏi ở hạng nặng. Fury có thể đấu với Wilder một lần nữa, tôi muốn thấy họ so găng hết lần này đến lần khác, đó là những võ sĩ rất thú vị. Fury là tay đấm thuộc về công chúng. Họ yêu mến cậu ấy, và đó là một động lực với cậu ta. Joshua cũng là một thế lực lớn, nhưng đám đông đứng về phía Fury.”

Joshua cảnh báo Fury: “Đôi găng tay gian lận của anh ở trận đấu với Wilder đã bị phơi bày”

Dương Quang


Tin liên quan: