(VoThuat.vn) – Anthony Joshua sẽ phải đối mặt với một “tay đấm hạng nặng đích thực” khi bảo vệ đai trước Oleksandr Usyk vào cuối tháng 9 tới đây.

Trong chia sẻ trực tiếp trên Instagram, Eddie Hearn chính thức xác nhận thời điểm diễn ra màn so găng giữa Anthony Joshua và Oleksandr Usyk.

“Thông báo chính thức về trận đấu giữa Joshua và Usyk, tôi không muốn nói là trong 2 tuần nữa vì các bạn đã chán ngấy việc này. Ngày thi đấu là 25 tháng 9,” ông trùm của Matchroom Boxing cho hay.

Joshua dự báo có màn bảo vệ đai vất vả trước Usyk.

Nhận định trước thềm diễn ra trận đấu, Alexander Krassyuk, ông bầu của Usyk đã lên tiếng cảnh báo Joshua khi Usyk phiên bản cruiseweight đã trở thành một tay đấm hạng nặng đích thực.

“Cậu ấy rất ổn, rất quyết tâm và tập trung. Cậu ấy đã nỗ lực chăm chỉ trong hai tháng qua để nâng cấp bản thân thành một tay đấm hạng nặng đích thực như hiện tại,” Krassyuk chia sẻ.

Usyk nỗ lực chuyển mình từ một tay đấm cruiserweight lên hạng nặng.

Phần lớn NHM kỳ vọng Joshua sẽ vượt qua Usyk và Tyson Fury thực hiện điều tương tự trước Deontay Wilder, qua đó biến trận thống nhất đai hạng nặng trở thành sự thật. Mặc dù vậy, Krassyuk tin rằng Joshua sẽ trả giá nếu không tập trung vào trận đấu trước mắt:

“Đây có vẻ như sẽ là trận đấu khó khăn nhất với Usyk. Nhưng bạn không giờ biết điều gì có thể xảy ra. Usyk có lợi thế về kỹ năng, sự quyết tâm và kinh nghiệm của mình. Cậu ấy là một tay đấm nhiều kinh nghiệm hơn Joshua. Điều duy nhất tôi có thể nói là khi Usyk thượng đài, mọi người sẽ được chứng kiến một Usyk đỉnh nhất mà chúng ta từng thấy.”

VoThuat.vn


Tin liên quan: