(VoThuat.vn) – Mới đây, ngôi sao boxing hạng nặng Tyson Fury đã mua một chú chó có giá 20,000 bảng để bảo vệ gia đình trước những tên trộm.

Nhà vô địch WBC đã sử dụng số tiền bản thân kiếm được xuyên suốt sự nghiệp để đầu tư vào bộ sưu tập xe hơi ấn tượng, bao gồm chiếc Rolls Royce Phamtom Series II trong tuần này.

Tiêu xài vào các sản phẩm xa xỉ, nhưng ngôi sao 33 tuổi cũng không quên đảm bảo an toàn cho gia đình, với việc tậu một chú chó Rottweiler. Đây sẽ là “vệ sĩ” của vợ Fury cùng 6 đứa con chung của hai người.

Fury bên cạnh chú chó Rottweiler.

Võ sĩ người Anh mua chú chó nói trên tại công ty Elite Protection Dogs ở London – nơi cách đây chưa lâu, cựu danh thủ Ashley Cole cũng sở hữu cho mình một chú chó Shepherd giống Đức. Những “sản phẩm” có tiếng khác được sinh ra tại đây còn có dòng Dobermanns và Cane Corsos.

Website của công ty cho biết: “Tất cả những chú chó con của chúng tôi đều có nguồn gốc từ quân đội và cảnh sát, với nhiều thế hệ kinh nghiệm.

Ngày nay, chó bảo vệ đã hoàn toàn hòa nhập vào cuộc sống gia đình của mọi người, giống như chó cảnh hoặc chó làm việc riêng biệt. Những con vật này có thể làm theo mệnh lệnh của chủ hoặc phản ứng trước những kẻ tấn công hướng về gia đình chủ nó.”

Sau khi chào đón “thành viên” mới, Fury đã đăng trên trang Instagram cá nhân bức ảnh chú chó Rottweiler cùng dòng chú thích: “Chào mừng đến với đội của tôi.”

Võ sĩ người Anh đặc biệt quan tâm đến vấn đề an toàn của gia đình mình.

Giống như nhiều ngôi sao thể thao khác, Fury là người rất chú trọng đến việc bảo vệ an toàn cho các thành viên gia đình mình. Gần đây, nhiều vụ trộm cướp đã xảy ra đối với các nhân vật có thu nhập cao nói trên. Có thể kể đến trường hợp của Ashley Cole, Reece James hay Mark Cavendish.

Mới đây, tờ The Sun cũng đã đăng tải thông tin cầu thủ Jack Grealish của CLB Manchester City bỏ ra 40,000 bảng để mua 2 chú chó bảo vệ.

Vẻ đẹp trong phong cách boxing của Tyson Fury:

Dương Quang


Tin liên quan:

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link