(Vothuat.vn) – Người hâm mộ khó có thể được chứng kiến màn đối đầu tiềm năng giữa Jake Paul và Donald Cerrone.

Jake Paul đã thực sự tạo ra một cơn sốt khi tham gia vào làng quyền anh. Dù có những tranh cãi nhất định vì tính chính danh của các trận đấu mà ngôi sao YouTube 25 tuổi thực hiện. Tuy nhiên đã không còn ai dám xem thường Paul sau những màn trình diễn ấn tượng trước Anderson Silva hay trước đó là Tyron Woodley.

Sức hút của Jake Paul khiến nhiều tên tuổi làng MMA và đặc biệt là UFC coi trọng. Mới đây Donald Cerrone một cựu thách thức đai UFC đã nghỉ hưu bất ngờ đưa ra lời mời thi đấu với ngôi sao sinh năm 1997. Tuy nhiên đáp lại màn gạ kèo đó, Jake Paul phũ phàng với tuyên bố chán ngán việc phải đấu với những ‘ông già’.

Jake Paul đang có chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp từ ngày bắt đầu sự nghiệp quyền anh.
Jake Paul đang có chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp từ ngày bắt đầu sự nghiệp quyền anh.

Tôi cảm thấy mệt mỏi khi phải đánh những lão già như thế, các bạn hiểu tôi đang nói gì mà.” Jake Paul cho biết trên The Schmo. “Tôi đang cố gắng mời một người trẻ hơn vào đó. Tuy nhiên tất cả bọn họ đều sợ hãi. Họ chỉ đang cố gắng bảo vệ thành tích của mình thôi.”

Donald Cerrone là cái tên nổi tiếng của UFC.
Donald Cerrone là cái tên nổi tiếng của UFC.

Donald Cerrone đã tuyên bố giải nghệ sau trận thua Jim Miller tại UFC 276 hồi tháng 7 năm ngoái. Võ sĩ 39 tuổi người Mỹ từng là một trong những cái tên nổi bật tại UFC, có thời điểm nắm giữ kỷ lục về số trận đấu, chiến thắng và tiền thưởng tại UFC. Trước khi tuyên bố nghỉ hưu, ‘Cowboy’ đã thua 6 trong 7 lần bước vào lồng bát giác, xen kẽ đó là một trận đấu không công nhận kết quả.

Nam Thành


Tin liên quan:

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link