(VoThuat.vn) – Tyson Fury nổi giận trước lời lẽ khiêu khích mới đây của “đối thủ không đội trời chung” Deontay Wilder.

Ở hạng nặng, Fury và Wilder đã trải qua 3 cuộc so tài đáng nhớ trên sàn đấu, trong đó “Vua Gypsy” thắng 2 trận gần nhất và hòa ở màn so găng đầu tiên.

Dù chưa lần nào khiến đối thủ người Anh phải khuất phục, nhưng Wilder không thật sự thừa nhận thất bại. “Oanh tạc cơ sắt” cho rằng Fury đã gian lận theo nhiều cách khác nhau để có được những chiến thắng mà truyền thông ca ngợi.

Fury nhiều lần “chọc tức” Wilder trên sàn đấu.

Những cuộc tranh luận giữa đôi bên vẫn tiếp diễn cho đến hiện tại, khi mới đây “nghệ sĩ knockout” đến từ Alabama tuyên bố rằng bản thân sẽ dễ dàng hạ gục nhà vô địch WBC nếu trận đấu được tiến hành “công bằng”.

Nghe được bình luận của Wilder, Fury lập tức nổi giận. Ngôi sao 34 tuổi trút cơn thịnh nộ lên đối thủ cũ bằng những ngôn từ không hề dễ tiếp thu.

Anh là một tên rác rưởi! Một kẻ vô dụng kém cỏi! Tôi đã đá đít anh 3 lần. Anh có rất nhiều điều để ngụy biện nhưng khi chúng ta mặt đối mặt, anh lại quá ngốc nghếch để tranh luận. Không còn gì để nói nữa.” Kết thúc màn đáp trả của mình, Fury còn gọi Wilder là kẻ đê tiện.

Liệu Fury có tái đấu và đánh bại Wilder lần 4?

Với những diễn biến của boxing hạng cân trên 90 kg hiện tại, có khả năng hai tay đấm nổi danh của Anh và Mỹ sẽ sớm chạm trán lần thứ 4. Wilder hiện đang đứng thứ vị trí số 1 trên BXH của WBC, nhưng không được ưu tiên thách đấu đai vô địch.

Thay vào đó, “nhà vua” Fury có kế hoạch thượng đài cùng nhân vật số 2 là Andy Ruiz vào mùa hè này. Nếu thắng cựu vương gốc Mexico, nhà vô địch WBC dự kiến sẽ thống nhất danh hiệu cùng Oleksandr Usyk vào cuối năm.

Về phần Wilder, tay đấm 37 tuổi được liên kết so tài cùng Anthony Joshua vào tháng Mười Hai tại Trung Đông để giành đai tạm quyền hwplaygames.com. “Oanh tạc cơ sắt” và AJ vốn muốn đọ sức nhiều năm nay, nhưng hiện tại có vẻ là thời cơ thích hợp hơn cả.

Video tập luyện mới nhất của Tyson Fury:

Dương Quang


Tin liên quan:

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link