(Vothuat.vn) – Giám đốc công ty quản lý của Conor McGregor và Manny Pacquiao đã xác nhận về cuộc chiến được chờ đợi này.

Conor McGregor đang hướng đến cuộc chiến với Dustin Poirier vào đầu năm sau. Về phần Manny Pacquiao, nhà vô địch quyền anh hạng bán trung cũng được WBA thông báo là chuẩn bị cho cuộc chiến bảo vệ đai với Yordinis Ugas trong năm 2021.

Tuy nhiên hồi tháng 9 vừa qua, cả 2 đã được đồn đoán về một siêu cuộc chiến trong năm 2021. Tương tự như lần Conor McGregor đấu Floyd Mayweather, đó chắc chắn là cuộc chiến được cả làng võ thuật chờ đợi. Và mới đây, đích thân ông Audie Attar, Giám đốc điều hành Paradigm Sports Management, công ty quản lý cả Conor McGregor và Manny Pacquiao đã xác nhận về siêu cuộc chiến được mong chờ này.

Vẫn chưa xác định thời điểm chính xác của trận so găng Conor McGregor và Manny Pacquiao.
Vẫn chưa xác định thời điểm chính xác của trận so găng Conor McGregor và Manny Pacquiao.

“Conor có một cuộc chiến vào ngày 23 tháng Giêng chống lại Dustin Poirier… Trước tiên anh ấy sẽ hoàn thành trận đấu với Dustin, nhưng Conor đã đến và nói rằng anh ấy muốn đấu với Manny. Manny cũng đi ra và nói rằng anh ta muốn đấu với Conor. Như tôi đã tuyên bố công khai trước đây, chúng tôi đã có những cuộc đàm phán. Và vì vậy, đó là trận đấu mà chúng tôi chắc chắn sẽ thực hiện vì cả hai võ sĩ đều muốn điều đó và có vẻ như nó cũng nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ trên toàn thế giới.” Ông Attar xác nhận với phóng viên David Ingles trên BloombergTV.

Lần gần nhất Conor McGregor bước lên sàn đấu là vào tháng Giêng năm nay, nơi anh giành chiến thắng TKO trước Donald “Cowboy” Cerrone ngay hiệp đầu tiên. Trong khi đó Pacquiao đã đánh bại Keith Thurman để giành chiếc đai WBA (Super) hạng bán trung vào tháng 7 năm ngoái. Hiện vẫn chưa có thông tin chính xác về thời điểm lẫn hạng cân của cuộc chiến được chờ đợi này. Tuy nhiên có thể khẳng định rằng ít nhất cả 2 sẽ một lần đối đầu trên sàn quyền anh.

Nam Thành


Tin liên quan: