(VoThuat.vn) – Bất chấp lời khuyên từ chủ tịch Dana White, Conor McGregor dường như sẽ không thay đổi kế hoạch so găng với Manny Pacquiao trong năm nay.

Ngoài kế hoạch tái xuất MMA qua trận đấu với Dustin Poirier vào ngày 24 tháng 1 tới đây, Conor McGregor còn ấp ủ dự định lấn sân quyền Anh thêm một lần nữa. Đối thủ mà “gã điên” UFC nhắm đến là huyền thoại người Philippines – Manny Pacquiao.

Chủ tịch UFC muốn McGregor dời kế hoạch đấu Pacquiao sang năm sau.

Theo đơn vị quản lý McGregor và Pacquiao, trận đấu giữa cả hai nhiều khả năng sẽ tổ chức tại Trung Đông trong năm nay. Phản ứng trước thông tin này, chủ tịch Dana White cho biết McGregor nên tập trung cho sự nghiệp tại UFC và dời kế hoạch lấn sân quyền Anh sang năm 2022.

Tôi rất muốn thấy cậu ấy tập trung cho UFC, dù là một trận đấu giành cơ hội tranh đai Khabib, hoặc với một người nào đó nếu Khabib giải nghệ.

Cậu ấy là võ sĩ số 1 hiện tại của MMA. Tôi rất muốn cậu ấy tiếp tục sự nghiệp trong năm tới. Nếu cậu ấy muốn đấu quyền Anh, hãy làm điều đó vào năm sau,” Dana White bày tỏ.

McGregor muốn đấu Pacquiao trong năm nay.

Tuy vậy, có vẻ như McGregor chưa thể toàn tâm toàn ý cho UFC. Trả lời phỏng vấn trên TheMacLife, võ sĩ Ireland tỏ ra háo hức trước viễn cảnh so găng Pacquiao ngay trong năm nay.

“Tôi biết có rất nhiều cuộc đàm phán diễn ra trong năm nay. Tôi rất phấn khích cho cuộc đấu với Manny Pacquiao. Có vẻ như nó sẽ diễn ra trong năm nay. Tôi không rõ thời điểm chính xác.

Chúng tôi sẽ phải trải qua một vài buổi trao đổi suôn sẻ với Dana, với những người khác và UFC trước khi xem tình hình sẽ đi đến đâu. Tôi cởi mở với tất cả. Tôi đã sẵn sàng cho mọi thứ xảy ra,” cựu vương UFC chia sẻ.

VoThuat.vn


Tin liên quan: