Thân hình nóng bỏng của người đẹp Việt tham dự  cuộc thi Người mẫu – Thể hình Châu Á 2017

Không chỉ sở hữu ngoại hình nóng bỏng, người mẫu Mỹ Thương còn khiến cánh mày râu phải ngơ ngác với khuôn mặt gợi cảm. Sắp tới đây, người đẹp sẽ là một trong những gương mặt đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Người mẫu – Thể hình Châu Á 2017 diễn ra vào tháng 8 tại Singapore.

Phạm Hy và giấc mơ phát triển phong trào thể hình ở quê nhà
Giành HCV giải Fitness, Phạm Hy được chào đón như người hùng tại sân bay Tân Sơn Nhất

Trong thời gian gần đây, phong trào tập Gym đang phát triển rất mạnh ở các thành phố lớn, đặc biệt là TP.HCM. Đây là môn thể thao đang được các bạn trẻ rất ưa chuộng nhằm tăng cường sức khỏe, giữ gìn vóc dáng và Mỹ Thương là một trong số đó.

Mỹ Thương là một người mẫu khá nổi tiếng ở TP.HCM. Sau 7 năm đến với Gym, Mỹ Thương sở hữu vóc dáng khiến cánh mày râu lẫn phái đẹp phải mơ ước.

Người đẹp An Giang sở hữu chiều cao 1m67 cùng số đo 3 vòng 84-60-94.

“Lúc còn đi học, sức khỏe của Thương rất yếu, khi vận động mạnh hay bị ngất, xỉu. Thế nhưng sau một thời gian dài tập luyện, sức khỏe của Thương đã cải thiện đáng kể, ngoài ra cơ thể cũng trở nên săn chắc, dẻo dai” – Mỹ Thương chia sẻ.

Mỹ Thương tập gym 6 ngày/tuần, mỗi lần tập 2 tiếng. Gym được xem như món ăn tinh thần của Thương mỗi ngày, vì sau khi rời khỏi phòng tập, những stress trong công việc của cô trở nên biến mất và tinh thần cảm thấy thoải mái.

“Em chọn Phạm Hy Gym là nơi tập luyện cho mình. Ở đây em được tiếp xúc với thầy Hy – một người thầy rất có đam mê với nghề cho nên hướng dẫn rất tận tình và truyền cảm hứng cho em tập luyện. Sau mỗi buổi luyện tập, thầy luôn có những đánh giá để các em cải thiện lại cách tập cũng như chế độ dinh dưỡng phù hợp” – Mỹ Thương cho biết thêm.

Gym đã mang lại cho người đẹp Mỹ Thương rất nhiều thứ từ sức khỏe đến nhiều hợp đồng lớn trong nghề người mẫu. Năm 2014, cô đạt danh hiệu quán quân cuộc thi MissForeva 2014 và làm đại diện cho các nhãn hàng đồ lót lớn của Mỹ như Victoria’s Secret, IBasic… tại Việt Nam trong vòng 1 năm.

Trong số các người mẫu hiện nay, Mỹ Thương được đánh giá là người đẹp rất có tài năng. Ngoài công việc của một người mẫu, cô còn làm thêm làm tư vấn tài chính cho Công ty Bảo hiểm Manulife và làm chuyên viên điêu khắc chân mày tại Spa.

Sắp tới đây, Mỹ Thương sẽ tham dự cuộc thi Người mẫu & Thể hình Châu Á năm 2017 diễn ra tại Singapore. Đây là một ngày hội lớn của cộng đồng người yêu Gym nên có gần 60 quốc gia tham dự.

“Hiện tại Thương đang thực hiện chế độ tập luyện và dinh dưỡng rất khắc nghiệt của HLV. Thương sẽ cố gắng hết mình cho các phần thi của mình và mang niềm vui đến gia đình, bạn bè, các HLV – những người đã luôn theo dõi và động viên Thương trong suốt thời gian vừa qua” – Mỹ Thương tâm sự.

Tuyên Nguyễn