Thí sinh ráo riết tập luyện trước chung kết cuộc thi Người mẫu Thể hình Sinh viên TPHCM 2018

Chiều 05/01, những thí sinh của cuộc thi Người mẫu Thể hình Sinh viên TPHCM 2018 đã có mặt tại Phạm Hy Gym (Quận 7) để tập luyện chuẩn bị cho vòng chung kết sẽ diễn ra vào ngày 08/01 tới.

Đã có 15/38 thí sinh có mặt tại Phạm Hy Gym để tập luyện với sự hướng dẫn của HLV Phạm Khắc Hy và đội ngũ PT tại đây.

Một không gian tràn ngập tiếng cười, sự thoải mái và vui vẻ lan toả khắp Phạm Hy Gym khi các thí sinh được sống và cháy bỏng với niềm đam mê của mình. Bên cạnh các bài tập để giúp các thí sinh hoàn thiện cơ thể trước khi bước vào vòng chung kết, HLV Phạm Khắc Hy cùng với các cộng sự của mình còn hướng dẫn cho các bạn thí sinh các kỹ năng trình diễn và các động tác biểu diễn trên sân khấu giúp cho các bạn nâng cao sự tự tin và khả năng trình diễn.

HLV Phạm Khắc Hy cho biết: “Người mẫu Thể hình Sinh viên TPHCM 2018 là cuộc thi dành cho sinh viên mà tôi rất tâm đắc. Không có nhiều cơ hội để các bạn sinh viên có thể có cơ hội học hỏi, gặp gỡ và cọ xát với bạn bè. Cuộc thi này là một cơ hội thật sự cho các bạn. Dù có rất nhiều bạn thí sinh lần đầu trình diễn trên sân khấu nhưng hầu hết các bạn đều rất tự tin cùng với khả năng ăn nói lưu loát và nhiệt huyết của tuổi trẻ. Tôi đánh giá rất cao điều này và tôi tin rằng vòng chung kết sẽ diễn ra sôi nổi, kịch tính và cuốn hút. Phạm Hy Gym sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ các bạn thí sinh để các bạn sẽ có một đêm thi hoàn hảo nhất.”

Cuộc thi Người mẫu Thể hình Sinh viên TPHCM 2018 – Student Fitness Model 2018 là cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp hình thể, trí tuệ và tài năng được tổ chức dành cho những sinh viên các trường Cao Đẳng và Đại Học tại TP. HCM. Một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho Sinh viên.

Với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, duy trì các hoạt động Sinh Viên rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác đồng thời chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên Việt Nam (9.1.1950 – 9.1.2018), cuộc thi đem lại cơ hội giao lưu cho tất cả các bạn sinh viên các trường đại học tại Tp HCM, giúp các bạn tự tin hơn trong giao tiếp và ý thức trong việc rèn luyện TDTT.

Sau vòng bán kết ngày 23/12, cuộc thi còn lại 38 gương mặt gồm 24 nam và 14 nữ, sẽ tranh tài tại vòng chung kết sẽ diễn ra vào ngày 08/01/2018 tại Trường Đại học TDTT TP.HCM.

Một số hình ảnh của thí sinh:

Thí sinh Ngô Thị Ngọc Linh.
Thí sinh Huỳnh Tấn Phát.
Thí sinh Cao Thị Cẩm Tú.
Thí sinh Đặng Quốc Khánh.
Thí sinh Lê Bích Châu.
Thí sinh Lê Bích Châu.
Thí sinh Nguyễn Anh Đức.
Thí sinh Nguyễn Phương Trúc.
Thí sinh Phạm Văn QuốcQuốc.
Thí sinh Nguyễn Thị Thu Ngân.
Thí sinh Tài Thị Thu Hiền.
Thí sinh Tài Thị Thu Hiền.
Thí sinh Trần Quốc Cường.
Thí sinh Nguyễn Thị Mai Đình.
Thí sinh Phạm Thị Kiều Oanh.
Thí sinh Lại Thanh Tùng.
Thí sinh Phạm Thị Tú Trâm.

Anh Thư – Ảnh: Võ Đạt