Khabib Nurmagomedov thừa nhận sai lầm trong trận đấu với Conor McGregor năm 2018

(Vothuat.vn) – Khabib Nurmagomedov thừa nhận đã mắc một sai lầm trong trận đấu với Conor McGregor vào năm 2018.

Khabib Nurmagomedov và Conor McGregor gặp nhau tại UFC 229 vào tháng 10 năm 2018. Nhiều chuyên gia đều tỏ ra ấn tượng trước màn trình diễn của nhà vô địch người Nga ngày hôm đó. The Eagle làm chủ hoàn toàn trận đấu trước khi hạ gục đối thủ trong hiệp bốn.

Tuy nhiên, theo nhà vô địch hạng nhẹ bất bại, anh đã mắc một sai lầm không đáng có trong trận đấu với Conor McGregor. Khabib đã chia sẻ về điều đó với cựu chiến binh UFC Din Thomas trong series video YouTube Dana White: Lookin’ for a Fight.

Khabib Nurmagomedov đánh bại Conor McGregor tại UFC 229.
Khabib Nurmagomedov đánh bại Conor McGregor tại UFC 229.

“Tôi không muốn gây tổn thương cho ai cả. Chỉ cần kết thúc họ, làm cho họ nằm yên.”

Tôi đã cố gắng làm tổn thương anh chàng này,” Khabib ám chỉ McGregor. “Và đó là sai lầm của tôi. Khi bạn trở nên tức giận, bạn chán nản. Khi tôi cố gắng tấn công anh ta, đó như một dạng trừng phạt… Nó là hành động khá xúc động.”

“Sau đó, tôi nghĩ, ‘OK, không, không, không. Bây giờ mình phải bình tĩnh lại.'”

Khabib Nurmagomedov đã tuyên bố giải nghệ sau UFC 254.
Khabib Nurmagomedov đã tuyên bố giải nghệ sau UFC 254.

Sức nóng về một trận đấu giữa Khabib Nurmagomedov và Conor McGregor vẫn ở mức rất cao. Chủ tịch UFC Dana White đang nỗ lực để 2 võ sĩ này có một trận tái đấu. Tuy nhiên, chưa có nhiều tín hiệu tích cực khi nhà vô địch người Nga đến nay vẫn tỏ ra cứng rắn về quyết định nghỉ hưu của mình sau khi bảo vệ thành công danh hiệu hạng nhẹ tại sự kiện UFC 254 hồi tháng 10 năm ngoái.

Về phần Conor McGregor, võ sĩ người Ireland có cuộc chiến với Dustin Poirier trong ngày hôm nay tại UFC 257. Sự kiện diễn ra tại nhà thi đấu Etihad Arena ở Abu Dhabi.

Nam Thành


Tin liên quan: