(VoThuat.vn) – Chủ tịch UFC Dana White đã có những nhận định về 3 võ sĩ đáng xem nhất trong năm 2021.

White là khách mời trong chương trình “SHOUT! Buffalo Podcast” hôm thứ Tư, và khi được hỏi về 3 võ sĩ hàng đầu sẽ tỏa sáng vào năm 2021, ông đã không ngần ngại chia sẻ ý kiến của mình. Nhân vật đứng đầu UFC cho rằng 3 đấu sĩ “hot” nhất hiện tại là Khamzat Chimaev, Kevin Holland và Joaquin Buckley.

Chimaev và Holland là 2 cái tên nổi bật của UFC thời gian gần đây.

“Hiển nhiên là Khamzat. Điều tôi thích thú ở cậu bé này là cậu ta muốn thi đấu mọi lúc. Những người cũng giỏi như cậu ấy không phải lúc nào cũng muốn bước vào sàn đấu, thật khó để tạo ra các cuộc chiến. Trên tất cả, Covid-19 cũng ảnh hưởng đến mọi thứ. Vào cuối tuần, mọi người đều hỏi tại sao cậu ấy lại hoãn trận đấu với Leon Edwards. Cậu ta dính Covid. Khamzat cuồng chiến đấu. Cậu ấy cố gắng trở lại phòng tập và vượt qua dịch bệnh, nhưng tôi đoán phổi của cậu ấy không có phản ứng tốt. Bác sĩ muốn chàng trai này nghỉ một thời gian trước khi tập luyện lại vào tháng Một.

Kế đến là Kevin Holland. Cũng giống như Khamzat, cậu ta luôn muốn thi đấu và đã đạt được thành tích 5-0 trong năm 2020. Cậu ấy rất vui tính, thú vị và cũng ưa nhìn. 

Buckley hứa hẹn sẽ còn thể hiện tốt hơn nữa thời gian tới.

Một người khác là Joaquin Buckley. Chàng trai này đã hoạt động rất tích cực trong năm 2020. Cậu ấy đã tạo ra những khoảnh khắc dữ dội bậc nhất trong lịch sử UFC ở chiến thắng knockout trước Impa Kasanganay. Thế nên, đây là 3 người mà tôi muốn đề cập.”

“Ông trùm” UFC luôn ưa thích những võ sĩ hoạt động năng nổ.

Nhìn chung, cả ba sự lựa chọn của White đều hợp lý. Chimaev là một trong những nhân vật cuốn hút nhất ở hạng bán trung. Holland là võ sĩ thuộc top đầu hạng trung và Buckley cũng là đối thủ đầy tiềm năng ở hạng cân này. Tổ chức UFC sẽ tiếp tục tìm kiếm những tài năng trên khắp thế giới, và trên đây chỉ là 3 chiến binh hàng đầu hứa hẹn tạo ra những cuộc chiến thú vị nhất trong năm 2021.

Những màn thể hiện nổi bật của Khamzat Chimaev trên sàn đấu:

Dương Quang


Tin liên quan: