Rõ tên 5 ứng viên cho danh hiệu nữ võ sĩ xuất sắc nhất nửa đầu 2021

(Vothuat.vn) – Trang tin MMA Junkie vừa công bố danh sách tên 5 ứng viên cho danh hiệu “Nữ võ sĩ xuất sắc nhất nửa đầu năm 2021”. 

Ứng viên đầu tiên phải kể đến Cris Cyborg, người hiện đang là đương kim vô địch hạng lông nữ (Women’s Featherweight) của Bellator. Trong lần thượng đài gần nhất tại sự kiện Bellator 259, cô đã xuất sắc đánh bại Leslie Smith để tiếp tục khẳng định vị thế của mình.

Cái tên tiếp theo là Amanda Nunes, “nữ hoàng” hạng lông của UFC. Ở cuộc đối đầu để bảo vệ danh hiệu của mình tại sự kiện UFC 259, cô đã khiến Megan Anderson phải đau đớn xin thua bằng một đòn khóa tam giác (Triangle Choke) kết hợp bẻ tay vô cùng hiệu quả.

Gương mặt kế tiếp trong danh sách không thể không kể đến Kayla Harrison, người vẫn đang giữ thành tích bất bại kể từ khi chuyển sang thi đấu MMA từ Judo. Kể từ đầu năm 2021, cô đã giành được 2 chiến thắng liên tiếp ở các sự kiện PFL 3 và PFL 6.

Rose Namajunas được dự báo sẽ đoạt giải thưởng. 

Thêm một gương mặt nữa từ UFC và lần này là Valentina Shevchenko, đương kim vô địch hạng ruồi nữ (Women’s Flyweight) khi cô vừa bảo vệ được chiếc đai của mình bằng chiến thắng trước Jessica Andrade tại sự kiện UFC 261.

Cuối cùng phải kể đến Rose Namajunas, người vừa xuất sắc đánh bại Zhang Weili tại sự kiện UFC 261 để giành lấy chiếc đai vô địch hạng rơm nữ (Women’s Strawweight) từ tay Zhang Weili.

Xem video chân dung về Rose Namajunas: 

Phi Yến


Tin liên quan: