Những đô vật WWE nổi bật nhất năm 2015

Năm 2015 đã chuẩn bị đi đến những ngày cuối, do đó chúng ta hãy cùng nhau điểm qua những đô vật nổi bật nhất của WWE trong năm qua.

Những sự trở lại ấn tượng nhất của các sao WWE

Cạn ý tưởng, WWE sử dụng lại kịch bản cũ cho Brock Lesnar

Roman Reigns

Dù bạn có thích hay không, nhưng điều đó cũng chẳng thể ngăn bước Roman Reigns trở thành John Cena phiên bản mới của WWE. Đô vật 30 tuổi này đang từng bước trở thành bộ mặt chính của WWE. Dù năm qua Roman Reigns vẫn chưa thể chạm tay vào chiếc đai vô địch WWE, nhưng rõ ràng những gì mà Roman Reigns đã đạt được là điều mong muốn của không ít người.

Kevin Owen

Tuy trong nửa năm trở lại đây vai trò của Kevin Owen tại WWE đang đứng lại, nhưng không thể phủ nhận anh chính là cái tên gây được ấn tượng mạnh nhất trong năm 2015. Đánh bại Jonh Cena ngay trong trận đấu ra mắt WWE, đang là chủ nhân chiếc đai Intercontinental,… Owen chắc chắn đang là ứng viên nặng ký nhất cho danh hiệu “đô vật của năm”.

Finn Balor

Finn Balor tuy hiện không thi đấu tại WWE, nhưng anh chính là đô vật được đánh giá cao nhất tại NXT (sân chơi dành cho các đô vật trẻ của WWE). Thực tế WWE cũng từng có kế hoạch đưa Finn Balor lên thành đô vật chính của công ty, nhưng anh đã từ chối để tiếp tục ở lại và tận hưởng bầu không khí của NXT với lý do WWE đang quá chật chội và không có nhiều đất diễn cho các đô vật trẻ.

Sami Zayn

Trước cả Kevin Owen và Finn Balor, Sami Zayn chính là đô vật được yêu thích nhất tại NXT. Anh từng nhận được rất nhiều kỳ vọng từ giới lãnh đạo của WWE. Tuy nhiên thật không may cho đô vật người Canada khi chấn thương đã khiến anh phải rời xa võ đài gần nửa năm, qua đó bỏ lỡ không ít cơ hội gia nhập những show diễn chính như RAW.

Có thể bạn quan tâm: top 50 khoảnh khắc đáng nhớ  nhất lịch sử WWE – WWF

[jwplayer player=”1″ mediaid=”85900″]

Xuân Anh