6 lý do khiến bạn không nên bỏ lỡ Thai Fight Viet Nam 2015

Đấu trường Thai Fight – giải đấu võ thuật do Thái Lan tổ chức vòng quanh thế giới đang sửa soạn cho chặng đường kế tiếp ngay tại Viêt Nam, hứa hẹn những trận đấu Muay Thái đẳng cấp đầy máu lử sẽ diễn ra vào tối ngày 24/10 sắp tới đây – tại nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM. 

Võ Văn Đài – âm thầm bước đến đỉnh vinh quang Thai Fight

Nguyễn Trần Duy Nhất “lên đạn” cho Thai Fight 10/2015

Từng dừng chân tại Việt Nam, đúng 1 năm trước đây, Thai Fight đã để lại nhiều ấn tượng khó quên trong lòng người hâm mộ võ thuật Việt Nam. Đó cũng là thời khắc mà giới Muay Thái Việt Nam ghi dấu lần đầu tiên một võ sĩ Muay Việt chiến thắng trên sàn Thai Fight chuyên nghiệp: võ sĩ Nguyễn Phú Hiển.

Thai Fight Viet Nam 2015! Bạn đã sẵn sàng?

Quay lại với khán giả Việt năm nay, Thai Fight sẽ còn mang đến nhiều điều bất ngờ hơn thế nữa. Sau đây là 6 lí do khiến bạn không nên bỏ lỡ sự kiện võ thuật này:

1: Sự kiện đẳng cấp quốc tế

Tuy được tổ chức bởi đất nước “thánh địa” của Muay – Thái Lan, thế nhưng Thai Fight không bó buộc khuôn khổ tại mảnh đất Chùa Vàng. Thai Fight được tổ chức vòng quanh thế giới, mỗi tháng dừng chân ở một nước và tổ chức những trận dấu Muay Thái chuyên nghiệp. Không chỉ mang theo những võ sĩ Muay bản địa – những tên tuổi đã tung hoành hàng trăm võ đài Thái Lan, sàn đấuThai Fight còn chào đón các võ sĩ chuyên nghiệp từ nhiều quốc tịch, và cả những đại diện đất nước mà họ đang “đóng quân”.

2: Tổ chức chuyên nghiệp, hoành tráng

“Nếu như bạn có thể tìm ra một sàn đấu võ thuật nào tại Việt Nam chuyên nghiệp và hoành tráng hơn Thai Fight Viet Nam 2015, vì có lẽ…bạn không thuộc về Trái Đất này.” – đó là lời khẳng định vui của nhiều độc giả trong thời gian vừa qua, kể từ ngày Thai Fight rục rịch những tin tức đầu tiên cho sự kiện tại Việt Nam.

“Vui” nhưng hoàn toàn đúng. Sàn đấu Thai Fight mang trọn vẹn niềm kiêu hãnh của dân tộc Thái Lan đối với bộ môn quốc võ của họ. Đối với người Thái, Muay vừa là võ thuật, vừa là văn hóa. Các vấn đề liên quan đến Muay Thái đều được nhà nước, các tổ chức chăm sóc kỹ lưỡng, và Thai Fight cũng vậy. Những chuyến đi vòng quanh thế giới của Thai Fight vừa là lời chào văn hóa, vừa là lời thách thức bản lĩnh võ thuật. Vì thế, đến với Thai Fight, bạn sẽ được tận hưởng những phút giây tại sàn đấu chuyên nghiệp, như những đợt Thai Fight tại Nga, Úc, Trung Quốc, hay thậm chí giống hệt như Thai Fight ngay tại “sân nhà” thánh địa Thái Lan.

3: Tận hưởng không khí của sàn đấu võ thuật khắc nghiệt

Nếu là một người yêu võ thuật thực thụ, và có điều kiện, đừng tận hưởng nó qua màn hình tivi hay máy tính. Thai Fight Viet Nam 2015 sẽ được chiếu trực tiếp trên sóng truyền hình, thế nhưng, không có bất cứ kênh truyền hình nào có thể “trực tiếp” được không khí nóng hừng hực theo từng tiếng hò reo, từng ánh đèn sân khấu, từng cú chỏ gối tàn bạo, từng khoảnh khắc bạn nhìn thấy những võ sĩ chủ nhà Việt Nam gục ngã rồi lại vùng dậy. Đó sẽ là những cảm giác mà bạn chỉ cảm nhận được khi thực sự ngồi trên khán đài, cách những võ sĩ đẳng cấp thế giới chỉ không đầy 20m, và tận hưởng không khí của võ đài Muay Thái.

Đến với Thai Fight Viet Nam 2015, bạn sẽ có cơ hội tham gia nhiều trò chơi thú vị với các giải thưởng giá trị.  Các trò chơi vận động như đập búa, máy đánh boxing, xếp hình tư duy…Các gian hàng từ các nhà tài trợ chương trình sẽ giới thiệu đến khán giả tham dự sự kiện những bất ngờ thú vị. Thai Fight năm nay hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả Việt Nam những màu sắc mới trong võ thuật, những trận đấu kịch tính, hấp dẫn đặc biệt sẽ tạo cơ hội giao lưu, tìm hiểu cho các tín đồ yêu thích bộ môn Muay Thái.

Rocker Phạm Anh Khoa cũng sẽ tham gia “góp lửa” vào Thai Fight

Và đặc biệt, bạn còn có cơ hội thưởng thức những màn biểu diễn của rocker hàng đầu Việt Nam: Phạm Anh Khoa. Nhiều độc giả đã nhận xét: “độ điên” của Phạm Anh Khoa là mảnh ghép hoàn hảo để thổi bùng một đêm máu lửa của sàn đấu Muay Thái.

4: Giá vé…rẻ bèo

Bạn sẽ làm gì với 150.000 VNĐ? Bạn sẽ xem được bộ phim nào, thưởng thức được những món ăn nào?

Tại sao bạn không đến với Thai Fight, khi số tiền đó có thể cho bạn một ghế ngồi hạng A tại sàn đấu Thai Fight, tận hưởng những điều mà các bạn bè võ thuật của bạn sẽ phải ghen tị?

Bằng tất cả nỗ lực, các nhà tổ chức Việt Nam đã bằng mọi giá đón tiếp đấu trường Thai Fight và đem đến cho khán giả những quyền lợi tốt nhất. Vì thế, đừng bỏ lỡ.

5: Chứng kiến những võ sĩ hàng đầu Việt Nam thách thức những tên tuổi nước ngoài

Năm ngoái, Thai Fight Viet Nam 2014 đã chứng kiến Nguyễn Phú Hiển bước lên ngôi vị người Việt Nam đầu tiên chiến thắng tại Thai Fight, hay tận hưởng trận đấu đầy máu lửa và nhiệt huyết của “siêu sóc” Nguyễn Trần Tự Do – dù không đạt được kết quả cuối cùng.

“Nam Vương Muay Việt” Nguyễn Trần Duy Nhất cũng đã sẵn sàng cho Thai Fight

Lần này, khán giả Việt sẽ chứng kiến những ý chí thép của những võ sĩ dưới màu cờ đỏ sao vàng bước đi trên sàn Thai Fight. Đó là Nguyễn Trần Duy Nhất – người hiện đang nắm giữ biệt danh “độc cô cầu bại” của làng Muay bán chuyên, và tiếp tục thử sức với những đấu trường chuyên nghiệp. Đó là Võ Văn Đài – nỗi tiếng với một bề dày thành tích “vinh quang thầm lặng”, một con người hiền lành, ít nói và trầm tính nhưng lại là “quái vật” điên cuồng tàn bạo khi bước lên võ đài.

Võ Văn Đài – kẻ “thầm lặng trên đỉnh vinh quang”, nhưng lại là cơn bão đáng gờm trên sàn đấu.

Bỏ lỡ Thai Fight, bạn sẽ bỏ lỡ cả hai điều: những võ sĩ Muay Thái chuyên nghiệp đến từ nước ngoài, và bỏ lỡ luôn cả dấu ấn Việt Nam trên võ đài Muay chuyên nghiệp.

6: Cơ hội duy nhất trong năm

Và bạn cũng đừng quên, trên lộ trình vòng quanh thế giới, Thai Fight chỉ ghé chân tại Việt Nam một lần, và một đêm duy nhất. 24/10/2015, nhà thi đấu Quân khu 7 TP.HCM. Đừng quên và bỏ lỡ điều này!

Mua vé trực tiếp tại các địa điểm:

Kênh truyền hình Let’s Viet 41 – 43 Võ Văn Tần, P.6, Q3

Liên đoàn Vovinam thế giới – Số 2 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa kao, Q.1 (Liên hệ chị Hòa: 0987628280)

Hội quán Xe&Thể thao – Cà phê Tốc độ – Số 4 Lê Đại Hành, Q.11 (Liên hệ anh Bằng: 0937 838 484)

Nhà thi đấu Quân khu 7. Số 2, Phổ Quang, Tân Bình ((Liên hệ chị Hòa: 0987628280)

CLB TDTT Tao Đàn (Công ty Hoàng Triều) Lầu 3, số 1 Huyền Trân Công Chúa, P Bến Thành, Q.1 (Liên hệ chị Phương: 0909863748)

Các bạn có thể tham gia Gameshow cùng VoThuat.vn để trở thành khán giả may mắn sở hữu tấm vé mời xem trực tiếp sự kiện Thai Fight 2015.

Khán giả tham gia gameshow để bốc thăm may mắn theo phương thức sau:

  1. Like Fanpage Diễn Đàn Võ Thuật  tại đây
  2. Share bài viết này lên trang facebook cá nhân
  3. Comment 3 số cuối của chứng minh nhân dân của bạn ở cuối bài viết này.
  4. Thời hạn cuối nhận comment là đến 17h ngày 22/10/2015 (trước ngày diễn ra sự kiện 2 ngày).
  5. Ban Biên tập sẽ lựa chọn số CMND ngẫu nhiên và thông báo 10 người may mắn vào sáng ngày 23 tháng 10 năm 2015 trên fanpage Diễn đàn Võ thuật.

Xem trailer Thai Fight Viet Nam năm 2015:

[jwplayer player=”1″ mediaid=”73765″]

Y.N