(VoThuat.vn) – Nhà vô địch thế giới 2 hạng cân Gervonta Davis có những phát biểu về đối thủ muốn so tài với mình thời gian tới.

“Tank” cho biết, Garcia đang “cầu xin” được đấu với mình, nhưng võ sĩ đồng hương sẽ phải chờ đợi vì anh dự định so tài với một nhà vô địch khác. Davis (24-0, 23 KOs) tuyên bố mình đang là người “làm chủ show diễn”.

Davis biết rõ khát khao tranh đai vô địch thế giới của Garcia.

Garcia (21-0, 18 KOs) hiện đang đứng trước cơ hội so găng cùng chủ nhân danh hiệu WBA hạng nhẹ Davis trong trận đấu kế tiếp. Trước đó, tay đấm 22 tuổi từng hướng đến cuộc thượng đài với nhà vô địch thế giới 8 hạng cân Manny Pacquiao. Dù vậy, “giấc mơ” của Garcia đã không thể trở thành hiên thực, và anh buộc phải chờ đợi câu trả lời từ “Tank” để có thể giành danh hiệu đầu tiên của mình vào nửa đầu của năm 2021.

“Tank” đang là người nắm quyền chủ động trước “Tia chớp”.

Hiện tại, “Tia chớp” sẽ phải đấu với một đối thủ có tiếng để giữ vị trí của mình. Thắng những người cùng đẳng cấp với Luke Campbell cũng không giúp được gì nhiều cho Garcia, khi Campbell cũng từng thất bại một cách toàn diện trước Vasil Lomachenko.

Trước mong muốn của Garcia, không may là Davis đã làm rõ rằng anh muốn đấu với một nhà vô địch thật sự, nhưng không phải ở hạng nhẹ.

“Ryan Garcia đang cầu xin được đấu với tôi, nhưng lúc này tôi sẽ khiến anh ta phải chờ đợi. Chỉ để anh ta biết rằng, chúng tôi mới là người làm chủ show diễn. Tôi sẽ đấu 2 trận trong năm nay. Tôi không quan tâm nếu họ tìm cớ thoái thác.” – Davis chia sẻ trên Twitter.

Ngôi sao bất bại người Mỹ không nói rõ mình muốn đấu với nhà vô địch nào, nhưng chỉ có 2 sự lựa chọn thực tế vào lúc này dành cho Davis. Đầu tiên là Gary Russel Jr, chủ nhân đai WBC hạng lông. Cái tên còn lại không ai khác ngoài Mario Barrios, võ sĩ đang sở hữu đai WBA hạng siêu nhẹ và cũng là tay đấm chưa từng thua trận.

Giống như Davis, Garcia đang sở hữu thành tích bất bại trong các trận đấu.

Về phần Garcia, đối thủ sắp tới của anh có thể là Javier Fortuna. Nếu so găng cùng Fortuna, đây sẽ là một thử thách thật sự với “Tia chớp”, bởi vì võ sĩ người Dominica là cựu vương WBA hạng siêu lông và anh từng knockout đối thủ đến 25 lần.

Nhìn lại chiến thắng ấn tượng của Gervonta Davis trước Leo Santa Cruz:

Dương Quang


Tin liên quan: