(VoThuat.vn) – Billy Joe Saunders có những phát biểu đáng chú ý trước thềm cuộc thượng đài quan trọng với Canelo Alvarez.

Chủ nhân danh hiệu WBO hạng siêu trung là Saunders sẽ đối đầu với Canelo vào ngày 8 tháng Năm tới tại Texas để giành các đai vô địch WBA cùng WBC. Đại diện của Saunders, Eddie Hearn cũng đang làm việc với ngôi sao người Mexico về cuộc so găng tiếp theo cùng Caleb Plant (đang sở hữu đai IBF) vào tháng Chín nhằm thống nhất các danh hiệu của hạng cân này.

Saunders tập luyện tích cực nhằm đánh bại đối thủ người Mexico.

Và khi biết được thông tin trên, võ sĩ người Anh đã tỏ rõ sự bất bình của bản thân trên iFL TV: “Tôi khá thất vọng vì anh ta đã lên kế hoạch về địa điểm cho trận đấu với Caleb Plant. Bạn biết không, những người như họ có thể nói bất cứ điều gì mình muốn để trao cơ hội cho người khác. Và khi người ta nhìn vào… Thật khốn kiếp với tiền bạc và mọi thứ. Tôi có mặt là để giành chiến thắng.”

Dù thảo luận về “trận chung kết” giữa Canelo và Plant, nhưng Hearn vẫn tin rằng Saunders sở hữu phong cách hoàn hảo để đánh bại “ông vua của các hạng cân”.

“Billy Joe Saunders từ lâu đã nói về việc cậu ta sẽ thắng Canelo, và cậu ấy có khả năng để làm điều đó. Tôi muốn nói với các bạn một điều, nếu có ai đó ở hạng cân này có thể vượt qua Canelo, thì đó là BJS. Bởi vì cậu ấy có phong cách và khả năng di chuyển hợp lý, cùng với điều gì đó khác biệt trong đầu mình.

BJS từng nhiều lần khẳng định sẽ cho Canelo “nếm trái đắng”.

Không e ngại. Cậu ta có thể di chuyển, tiếp cận và ra đòn, bạn biết đấy. Thế nên đây sẽ là một trận đấu hay. Cậu ta sẽ tận dụng cơ hội của mình trong những hiệp đầu tiên. BJS sẽ thể hiện tất cả trong 3 hiệp đầu, điều này rất nguy hiểm nhưng cũng rất thú vị.” – Hearn chia sẻ với Fight Hub TV.

Những điểm nhấn trong sự nghiệp boxing của Billy Joe Saunders:

Dương Quang


Tin liên quan: