Conor McGregor trở lại và tranh đai, Chủ tịch UFC Dana White lên tiếng

(Vothuat.vn) – Chủ tịch UFC Dana White đã lên tiếng về khả năng Conor McGregor tranh đai ngay trong lần trở lại lồng bát giác tới.

Conor McGregor, cựu vô địch 2 hạng cân UFC, đã thua cả 2 trận đấu trong năm 2021 đều trước Dustin Poirier. Hiện võ sĩ người Ireland đang trong quá trình hồi phục sau chấn thương gặp phải ở lần đối đầu với The Diamond thứ 3 hồi tháng 7 năm ngoái.

Theo dự kiến, Conor McGregor sẽ trở lại lồng bát giác vào mùa hè tới. Hiện có nhiều thông tin cho rằng The Notorious sẽ nhận ngay suất tranh đai trong lần trở lại lồng bát giác sắp tới bất kể người chiến thắng ở cuộc chiến bảo vệ danh hiệu giữa Charles Oliveira và kẻ thách thức Justin Gaethje tại UFC 274 vào tháng 5 tới. Mới đây đến lượt Chủ tịch UFC Dana White lên tiếng về vấn đề này trước truyền thông.

Conor McGregor đang trong quá trình hồi phục sau chấn thương gặp phải tại UFC 264.
Conor McGregor đang trong quá trình hồi phục sau chấn thương gặp phải tại UFC 264.

“Chúng ta hãy chờ xem điều gì diễn ra ở hạng cân nhẹ.” Người đứng đầu UFC chia sẻ với The Underground. “Nó sẽ phụ thuộc vào việc ai sẽ là nhà vô địch khi Conor McGregor trở lại họ có tiếng nói quan trọng trong vấn đề đó. Họ muốn làm gì? Nếu Oliveira vẫn vô địch khi Conor trở lại, có lẽ Oliveira muốn đấu Conor. Giờ chúng ta hãy chờ xem.”

Ngoài Conor McGregor, một cái tên khác cũng đang được UFC cân nhắc cho suất tranh đai hạng nhẹ kế tiếp là Islam Makhachev, người vừa có chiến thắng đầy thuyết phục trước Bobby Green hồi cuối tuần trước.

Nam Thành


Tin liên quan:

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link