UFC và Sở Văn hóa và Du lịch Abu Dhabi đã công bố gia hạn quan hệ đối tác của họ cho đến năm 2028.

Trong 14 năm qua, chương trình khuyến mãi đã tổ chức 18 sự kiện trong khu vực, đã tham gia vào quan hệ đối tác vào năm 2019.

UFC Mở Rộng Quan Hệ Đối Tác Với Sở Văn Hóa & Du Lịch Abu Dhabi Cho Đến Năm 2028

Một phần của phần mở rộng bao gồm UFC tổ chức một sự kiện trả tiền cho mỗi lần xem được đánh số với một trận đấu vô địch mỗi năm, với việc bổ sung các sự kiện Fight Night sẽ được tổ chức ở Trung Đông và Bắc Phi.

Trong một thông cáo báo chí, HE Saood Abdulaziz Al Hosani, Thứ trưởng DCT Abu Dhabi, đã nói về việc thành lập Abu Dhabi trở thành thủ đô thế giới của các môn thể thao chiến đấu “Đưa UFC đến Abu Dhabi mỗi năm đã tỏ ra cực kỳ phổ biến, với những người hâm mộ MMA đến tiểu vương quốc từ khắp nơi trên thế giới để xem những trận đấu lớn nhất và hay nhất trong môn thể thao này. Trong mối quan hệ kéo dài 15 năm, UFC đã mở rộng phạm vi toàn cầu và Abu Dhabi đã trở thành thủ đô thế giới cho các môn thể thao chiến đấu. Việc gia hạn quan hệ đối tác với UFC cho phép chúng tôi tiếp tục tổ chức các sự kiện lớn khiến du khách và cư dân phấn kích thích. Chúng tôi rất vui mừng được mở rộng mối quan hệ và cùng nhau đổi mới để phát triển môn thể thao này ở UAE và khu vực rộng lớn hơn”

Trong suốt thỏa thuận ban đầu, chín trận đấu danh hiệu đã diễn ra ở Abu Dhabi, giới thiệu một số tài năng tốt nhất mà MMA phải cung cấp.

Cuối tuần này tại UFC 294 sẽ không có gì khác biệt, với nhà vô địch hạng nhẹ Islam Makhachev bảo vệ danh hiệu của mình trước tay vợt 145 pound Alexander Volkanovski trong một trận tái đấu rất được mong đợi.

Giám đốc điều hành UFC Dana White đã bình luận về phần mở rộng, nói về kinh nghiệm của anh ấy khi tổ chức các sự kiện ở Abu Dhabi và cách anh ấy hào hứng với việc điều này sẽ tiếp tục trong tương lai gần “ Abu Dhabi là một trong những nơi yêu thích của tôi trên thế giới; con người, nhà hàng, khách sạn, thật không thể tin được. Tôi đã rất vui mừng khi có thể tham gia một số trận đấu lớn nhất trong lịch sử UFC ở Abu Dhabi và nó sẽ chỉ trở nên lớn hơn từ đây với các Đêm chiến đấu bổ sung đến khu vực vào năm tới. Tôi thích nó ở đây”

Thanh Thiên – Kim Ly Chang

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link