Loạt ảnh về “cái kết đắng lòng” khi không thèm bắt tay Buakaw

Ở cuộc họp báo trước khi trận đấu diễn ra, hành động xấc láo đầu tiên của Hui Gu đó chính là không thèm bắt tay Buakaw, cùng với đó Hui Gu tiếp tục tỏ thái độ thách thức, ngạo mạn mỗi lần chạm mặt Buakaw. Bỏ qua cách cư xử “xấu xí” trong cuộc họp báo, hôm thi đấu, Buakaw đã dạy cho Hui Gu một bài học khi tiếp tục bị chọc giận khi bị đối thủ tạo dáng hỗn xược khi đang se đài.

Khi Ngô Kinh chạm trán với “đàn anh” Hồng Kim Bảo
Những mỹ nhân trên màn ảnh không chỉ đẹp mà còn giỏi võ.

Cú lên gối ấn tượng của Buakaw
Cú lên gối ấn tượng của Buakaw

Buakaw, người hâm mộ gọi anh là “đứa con của quỷ”, là một võ sĩ rất thân thiện và có lối sống rất chất phác. Tuy nhiên, khi bước lên sàn đấu, anh là một con người khác, một võ sĩ thi đấu quyết liệt và vô cùng máu lửa.

Cú đá uy lực vào đầu đối thủ
Cú đá uy lực vào đầu đối thủ

 Trong sự nghiệp thi đấu của Buakaw, anh có 265 trận thắng, 12 trận hòa, 42 trận thua (có 69 trận knock-out), mặc dù thi đấu không khoan nhượng, nhưng lối đánh của Buakaw không nhiều người đánh giá là tàn bạo, nhưng với những đối thủ ngạo mạn, “chạm” đến lòng tự tôn của anh thì anh sẽ cho võ sĩ đó “lĩnh đủ”.

Vùi dập "kẻ ngạo mạn" trên sàn đấu
Vùi dập “kẻ ngạo mạn” trên sàn đấu

Phải kể đến võ sĩ Mauro Serra (Italia) từng tỏ ra xem thường Buakaw trước trận đấu liền bị knock-out bằng pha “gối bay”, hay võ sĩ Steve Moxon (Úc) nói đểu Buakaw trong buổi họp báo cũng nhận kết quả tương tự.

Sẵn sàng chinh chiến tiếp dù đối thủ đã gục xuống
Sẵn sàng chinh chiến tiếp dù đối thủ đã gục xuống

Chiến thắng trước Hui Gu tại Trung Quốc vừa qua lại lần nữa khẳng định Buakaw vẫn chưa hết thời, và đây cũng chính là bài học cho tất cả những võ sĩ nào trêu giận “đứa con của quỷ” Buakaw.

Xem lại một số hình ảnh về cái kết đắng cay của võ sĩ Trung Quốc khi xem thường Buakaw:

2 3 4 5 6 7 8 10 12 13 14 15 16 18

Xem video clip Full trận đấu giữa Buakaw và Hui Gu:

[jwplayer player=”1″ mediaid=”80541″]

Quang Bình (Tổng hợp)