“Đô vật mới của năm” – ngôi vị thoát khỏi tay Kevin Owen

Ngay khi danh sách những ứng viên được công bố, người hâm mộ WWE đã sớm đoán được giải thưởng “Đô vật mới của năm” sẽ sớm thuộc về Kevin Owen.

Điểm tin võ thuật 18/12: Tiền đạo Andy Carroll sẽ thượng đài WWE

Ngày nay năm xưa, WWE thành sân chơi riêng của Evolution

Danh sách “Đô vật mới của năm 2015” mà WWE vừa công bố có 5 cái tên đó là Kevin Owens, Neville, Charlotte, Tyler Breeze và Braun Strowman.

Trong số này, Kevin Owens là cái tên nổi trội hơn hẳn so với các ứng viên còn lại. Không chỉ là đô vật có kỹ năng toàn diện nhất tại WWE vào lúc này, mà những thành công mà K.O có được trong năm qua cũng là quá vượt trội so với Neville, Charlotte, Tyler Breeze và Braun Strowman (những đô vật chỉ tham gia vào những story nhỏ).

Cụ thể ngay trong những ngày đầu tiên ra mắt WWE, Kevin Owens đã được cho đối đầu ngay với John Cena, thậm chí anh đã giành chiến “clean” (không chơi bẩn hoặc cần sự can thiệp), điều mà ngay cả những đô vật kỳ cựu của WWE cũng khó mà có thể làm được, chứ đừng nói là một tân binh.

Ngoài ra, Kevin Owens cũng đã giành được chiếc đai Intercontinental, và theo một số nguồn tin thì WWE cũng đang có kế hoạch để Kevin Owens trở thành đối thủ của Brock Lesnar tại Wrestlemania 32. Điều đó rõ ràng cho thấy vai trò của K.O lúc này đã không chỉ đơn thuần ở đẳng cấp của một tân binh.

[jwplayer player=”1″ mediaid=”89404″]

Xuân Anh