Một số nhận định trước thềm đại chiến Thai Fight 2015

Thai Fight 2015 hiện đang là sự kiện đáng chú ý nhất của làng võ thuật Việt Nam. Ngay đêm nay – ngày 24/10 tại nhà thi đấu Quân khu 7 TP.HCM, các võ sĩ đẳng cấp sẽ hội ngộ trong 10 trận đấu máu lửa. Đây là vừa một “cái bắt tay hữu nghị” quảng bá Muay Thái đến với cộng đồng võ Việt, vừa là cơ hội để các võ sĩ Việt Nam thể hiện bản lĩnh.

Các võ sĩ nói gì trước thềm đại chiến Thai Fight Viet Nam 2015

Nguyễn Trần Duy Nhất và “ngưỡng cửa thiên đường” Thai Fight 2015

Theo dòng sự kiện Thai Fight, “Độc cô cầu bại” Nguyễn Trần Duy Nhất và “Vinh quang thầm lặng” Võ Văn Đài đang là hai võ sĩ được chú ý nhất khi mọi danh dự, hi vọng của cộng đồng người hâm mộ Muay Thái Việt Nam đều đặt cả lên vai họ. Trong khi Nguyễn Trần Duy Nhất vừa phải bảo vệ uy tín bất bại của mình trước nhà vô định Thai Fight Victor Pinto; thì Võ Văn Đài – người võ sĩ nổi tiếng im hơi lặng tiếng cũng phải đối mặt với một võ sĩ đáng gờm mang hai dòng máu Thái, Đức Insee Samui.

Trước giờ sự kiện bùng nổ, VoThuat.vn đã cuộc phỏng vấn ngắn về một số nhận định trước Thai Fight.

Arnaud “TheGame” Lepont – “Leo cần phải cẩn thận”

Arnaud “TheGame” Lepont là võ sĩ, HLV thể hình và MMA đang sinh sống tại Việt Nam. Anh cho biết: “hết sức khó xử – tôi rất yêu mến những võ sĩ Việt Nam, nhưng là người bạn đồng hương của anh em nhà Pinto, trong đó có đối thủ của Duy Nhất – Leo Pinto, tôi rất hiểu bản lĩnh của họ. Dù sao tôi cũng sẽ có mặt tối nay để cổ vũ và ủng hộ cho tất cả họ”.

Arnaud Lepont đánh giá cao tất cả các võ sĩ. Anh sẽ vừa ủng hộ cho 2 người bạn đồng hương nước Pháp – anh em nhà Pinto, vừa cổ vũ cho các võ sĩ đến từ đất nước Việt Nam mà anh yêu mến.

Được biết, tối đêm nay Arnaud sẽ xuất hiện cùng một võ sĩ MMA nổi tiếng khác là Vinod Dave Graywel. Bản thân Arnaud Lepont cũng là một võ sĩ tài năng với vinh dự thi đấu cho ONE FC, và sắp tới là trở thành HLV cho UFC.

[jwplayer player=”1″ mediaid=”78928″]

Athen – “Duy Nhất có “lửa” nhiều hơn”

Võ sĩ Muay Thái Athen – người từng chiến đấu trên võ đài Thách đấu Muay Thái Let’s Viet cũng có một số nhận định và phân tích về khả năng chiến thắng của hai võ sĩ Việt Nam “tham chiến” Thai Fight.

Athen – một võ sĩ đang huấn luyện Muay Thái, từng thi đấu và chiến thắng tại “Đấu trường thép” Let’s Viet 2015

Tuy không có lịch sử thi đấu dày đặc như những người đồng môn Muay Thái, Athen lại có kinh nghiệm huấn luyện lâu dài và có nhiều góc nhìn tinh tế về các võ sĩ. Những thế mạnh của Nguyễn Trần Duy Nhất và Võ Văn Đài dưới góc nhìn phân tích của Athen càng là bằng chứng thuyết phục cho niềm tin khán giả nước nhà trước thềm đại chiến.

[jwplayer player=”1″ mediaid=”78926″]

Thai Fight Viet Nam 2015 – TP.HCM – 18h30 ngày 24/10. Giải đấu được tài trợ bởi chức năng gan Bảo Nguyên.

Trailer Thai Fight Viet Nam 2015

[jwplayer player=”1″ mediaid=”78787″]

VoThuat.vn