Chinh phục xong PFL, “Nữ hoàng” Judo hướng mục tiêu đến Invicta

(Vothuat.vn) – Tay đấm MMA từng có khoảng thời gian tung hoành trên thảm Judo, Kayla Harrison đang tiếp tục hướng mục tiêu chinh phục của mình đến giải đấu Invicta. 

Kể từ khi tạm biệt con đường Judo để thử sức mình ở lĩnh vực đấu võ tự do (MMA), nhà vô địch Olympic Nhu đạo trong các năm 2012 và 2016 đã liên tiếp gặt hái được những thành công.

Cụ thể, nữ võ sĩ 29 tuổi đã giành được 7 chiến thắng liên tiếp tính đến thời điểm này của sự nghiệp, đặc biệt trong đó có đến 2 trận thắng bằng Knock-out và 3 trận bằng việc đối thủ xin thua sau khi dính đòn khoá.

Đặc biệt, thành công lớn nhất của võ sư Judo người Mỹ phải kể đến chức vô địch Women’s Lightweight Championship 2019 sau khi vượt qua Larissa Pacheco. Giờ đây, cô sẽ có dịp thử thách bản thân mình thêm nữa khi chính thức đầu quân cho đấu trường MMA, Invicta và sẽ có trận đấu ra mắt vào ngày 20/11 tới đây.

Kayla Harrison đang có thành tích bất bại kể từ khi chuyển qua thi đấu MMA.

Được biết, đối thủ của Kayla sẽ là Courtney King, tay đấm đang có phong độ cao với 3 chiến thắng liên tiếp gần đây. Đáng chú ý, đến thời điểm này, King cũng mới chỉ phải nhận 1 thất bại trong sự nghiệp và cô hứa hẹn sẽ là thử thách không dễ chịu dành cho Harrison.

Được biết, ngoài tiếng vang là một nhà vô địch Olympic Judo, Kayla Harrison còn rất tích cực “tầm sư học đạo” các môn võ khác và đồng thời, cô cũng là bạn tập với ngôi sao danh tiếng Ronda Rousey.

Xem video những màn trình diễn đáng chú ý của Kayla Harrison: 

Phi Yến


Tin liên quan: