“Quá đỉnh” trong quyền anh, Claressa Shields thử sức mình ở môn võ mới

(Vothuat.vn) – Võ sĩ quyền anh nổi tiếng, Claressa Shields vừa có quyết định thử sức mình trong một môn võ mới. 

Được xem là một trong những tay đấm lừng danh nhất làng boxing đương đại, thế nhưng mới đây, người hâm mộ đã có phần khá bất ngờ khi Claressa Shields có động thái thử sức mình ở môn võ mới, Nhu thuật Brazil (BJJ) khi tập luyện cùng võ sư Roberto Alencar tại võ đường Gracie Barra New Mexico.

Đáng chú ý, bạn tập của “nữ hoàng quyền anh” chính là tay đấm lừng danh của UFC một thời, Holly Holm. Chia sẻ về kỷ niệm này, Claressa Shields cho biết trên trang MXH cá nhân rằng: “Tôi đang lâng lâng trong một cảm xúc tuyệt vời. Xin cảm ơn tất cả mọi người vì đã giúp đỡ tôi. 

Claressa Shields (trái) chụp hình cùng võ sư BJJ Roberto Alancar.

Tôi là một võ sĩ và sẽ luôn chiến đấu đến cùng. Hiện tại, tôi đang trên con đường để trở thành một tay đấm toàn diện nhất. Xin cảm ơn võ sư Roberto Alencar vì đã chỉ cho tôi những động tác cơ bản của BJJ, và không thể nào quên sự giúp sức của Holly Holm, sự thông thái của cô ấy trong võ thuật là vô cùng tuyệt vời“.

Được biết, Claressa Shields có động thái tập luyện BJJ nhằm chuẩn bị cho một tương lai thi đấu tại sân chơi MMA. Trước đó, khi còn tung hoành trên các võ đài quyền anh, cô đã từng 2 lần giành huy chương vàng Olympic ở các kỳ Thế vận hội 2012, 2016 ở hạng cân Middleweight. Ngoài ra, Claressa cũng đang có thành tích bất bại trong boxing với việc giành được 10 chiến thắng liên tiếp tính đến thời điểm này.

Xem video tài năng của Claressa Shields: 

Phi Yến


Tin liên quan: