Oscar De La Hoya dùng 100 triệu USD mời gọi Mayweather

(VoThuat.vn) – Sau khi hồi phục Covid-19, “Cậu bé vàng” sẽ kêu gọi Floyd Mayweather tái đấu với đề nghị trị giá 100 triệu USD.

Theo kế hoạch ban đầu, Oscar De La Hoya sẽ đánh dấu sự trở lại bằng màn so găng với Vitor Belfort. Tuy vậy, “Cậu bé vàng” bị nhiễm Covid-19 và Evander Holyfield là cái tên thay thế. Kết quả là “The Real Deal” hứng chịu thất bại TKO ngay hiệp 1, trong sự thất vọng của người hâm mộ bởi màn thể hiện của cựu vương hạng nặng.

De La Hoya vỡ kế hoạch trở lại vì nhiễm Covid-19.

Chia sẻ trên TMZ, De La Hoya hé lộ việc sẵn sàng trở lại một khi hồi phục Covid-19. Cái tên mà cựu tay đấm người Mexico mong đợi không phải là Belfort, mà là Floyd Mayweather.

“Bạn biết tôi sẽ mời gọi ai cho trận đấu kế tiếp không? Floyd Mayweather. Tôi sẽ gửi đề nghị trị giá 100 triệu USD đến anh ta. Là 100 triệu USD đấy.”

Trong quá khứ, De La Hoya từng chạm trán Mayweather ở trận chiến diễn ra hồi năm 2007. Màn so găng đắt giá nhất thế giới thời điểm đó kết thúc với thắng lợi nhờ tính điểm gây tranh cãi của “Độc cô cầu bại”. Cựu vô địch quyền Anh giành thắng lợi trước Steve Forbes ở lần thượng đài kế tiếp, trước khi giải nghệ sau thất bại trước Manny Pacquiao hồi tháng 12 năm 2008.

“Cậu bé Vàng” sẵn sàng gửi đề nghị 100 triệu USD cho màn tài đấu với Mayweather.

Đại diện Mayweather từng khẳng định “độc cô cầu bại” không hứng thú tái đấu De La Hoya. Song, con số 100 triệu USD cũng có thể khiến cựu tay đấm người Mỹ cân nhắc khả năng trở lại võ đài một lần nữa, kể từ màn so găng giao hữu với Logan Paul.

Về màn thể hiện của Belfort, De La Hoya tự tin sẽ hạ gục cựu vương MMA nếu màn so găng được diễn ra theo kế hoạch. “Tôi sẽ hạ knock-out anh ta trong vòng 30 giây.”

VoThuat.vn


Tin liên quan:

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link