Khâm phục anh chàng HLV thể hình có 1 tay, 1 lá phổi

Đó là câu chuyện của anh chàng người Mỹ, Luke Ericson vượt lên trên tất cả, sự éo le, nghịch cảnh và thiếu thốn về hình thể để trở thành một huấn luyện viên thể hình và truyền cảm hứng cho rất nhiều người tàn tật khác.

maxresdefault
Anh tích cực khổ luyện mặc dù thiếu đi 1 cánh tay

Luke Ericson sinh ra đã không có cánh tay trái và 1 bên phổi trái gần như không tồn tại. Thậm chí, các bác sĩ phát hiện anh bị vẹo cột sống và tám năm trước đây, anh từng mắc bệnh tiểu đường loại 1. Song dường như tất cả những khó khăn đó đều không thể làm lu mờ đi nghị lực phi thường của chàng trai nàyRide+With+Core

Như một đứa trẻ, Luke Ericson từ chối mọi lời khuyên và tham gia thường xuyên các hoạt động như leo núi, bơi lội, lướt sóng tại quê nhà Hawaii với sự kiên trì, bền bỉ không hề kém một người đàn ông bình thường. Và mới đây, anh đã trở thành một huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp và sắp tới sẽ tham dự cuộc thi Fitness Wodapalooza tại Miami (Mỹ). Kể về những vui buồn của mình, Luke Ericson cho biết: “Tôi đã từng bị những người ở phòng tập thể hình ngăn cản, họ cho rằng với chỉ 1 cánh tay và 1 lá phổi còn lại, mọi thứ coi như đã kết thúc, tôi sẽ sớm bỏ luyện tập và nên về nhà”.

“Tôi đã làm được rất nhiều những công việc khác nhau. Tôi muốn chứng minh với mọi người rằng mọi điều tồi tệ nhất sẽ được giải quyết, nếu như chúng ta tạo cho mình một sự khác biệt”, Luke Ericson đã từng nói vậy khi được hỏi về điều gì đã giúp anh vượt qua những khó khăn trước mắt. Tháng tới, anh sẽ tham gia vào lễ hội Fitness Wodapalooza kéo dài trong 3 ngày tại Miami, với hơn 1.100 vận động viên tham gia và họ đều là những người có khuyết tật trên cơ thể.

>>> Xem clip tập luyện của anh chàng huấn luyện viên thể hình 1 tay, 1 lá phổi.

Theo Yan News