(VoThuat.vn) – Ông bầu quyền lực Eddie Hearn tiết lộ trận chiến giữa Anthony Joshua với Tyson Fury chỉ còn một số chi tiết nhỏ trước khi hợp đồng chính thức được ký kết.

Phát biểu sau trận thua của Callum Smith trước Canelo Alvarez, Eddie Hearn đã bật mí một số thông tin xung quanh trận thống nhất đai hạng nặng giữa Anthony Joshua và Tyson Fury. Theo đó, ông bầu của Matchroom Boxing cho hay 2 bên chỉ còn một số điều khoản nhỏ cần thống nhất, trước khi hợp đồng chính thức được ký kết.

Fury và Joshua đạt thỏa thuận miệng cho màn so găng vào 2021.

“Hearn cho hay Fury và Joshua đã đạt thỏa thuận miệng và các hợp đồng đang được thương thảo cho trận thống nhất đai hạng nặng vào tháng 5 hoặc 6. Chỉ còn một số vấn đề nhỏ cần giải quyết như tay đấm nào xuất hiện sau cùng, địa điểm thi đấu…. Trận chiến này sẽ xảy ra tiếp theo,” ký giả Mike Coppinger của The Athletic tường thuật lại chia sẻ của Hearn.

Cũng theo  Coppinger, trận đại chiến giữa Fury với Joshua có khả năng diễn ra ở Trung Đông. Anh Quốc vẫn đang được cân nhắc, song khó có thể tổ chức bởi diễn biến phức tạp của đại dịch trong những ngày vừa qua.

Trận chiến được mong đợi nhất của năm 2021.

Trong chia sẻ mới đây, Oleksandr Usyk đã để ngỏ khả năng “nép sang 1 bên” để Joshua chạm trán Fury vào năm sau. Tuy vậy, vẫn còn một trở ngại khác đến từ Fury. Nhà vô địch WBC vẫn chưa giải quyết xong xuôi về hợp đồng tái đấu vói Deontay Wilder.

VoThuat.vn


Tin liên quan: