(VoThuat.vn) – An Baul, HCB Olympic Rio 2016 đã có màn thể hiện ấn tượng tại chung kết hạng cân dưới 66kg nam, thuộc khuôn khổ IJF World Judo Masters 2021.

Trong khuôn khổ World Judo Masters 2021, An Baul, judoka từng giành HCB Rio 2016 và vô địch thế giới 2015 đã xuất sắc đánh bại Baruch Shmailov của Israel tại chung kết hạng cân dưới 66kg nam, qua đó bước lên bục vinh quang cùng tấm HCV. HCĐ hạng cân này thuộc về Aram Grigoryan của Nga và Vazha Margvelashvili của Georgia.

An Baul xuất sắc giành HCV nội dung dưới 66kg nam.

Ngày thi đấu hôm nay diễn ra tổng cộng 5 hạng cân. Ở nội dung dưới 60kg nam, Hàn Quốc đã có tấm HCV thứ hai, khi Kim Won-jin đoạt danh hiệu Masters đầu tiên trong sự nghiệp với chiến thắng trước Yang Yung-wei của Đài Bắc Trung Hoa ở trận chung kết.

Distria Krasniqi giành được danh hiệu Masters thứ ba của sự nghiệp khi vượt qua nhà vô địch thế giới năm 2017 Funa Tonaki của Nhật Bản ở trận tranh HCV dưới 48kg nữ.

Amandine Buchard của Pháp giành chiến thắng hạng cân dưới 52kg nữ, trong khi đó Tsukasa Yoshida của Nhật Bản đã giành HCV sau chiến thắng trước Sarah Leonie Cysique của Pháp ở hạng cân dưới 57kg nữ.

World Judo Masters đang là tâm điểm của làng Judo.

Được biết, World Judo Masters đóng vai trò quan trọng trong hành trình tìm suất dự Olympic Tokyo sắp tới. Người chiến thắng sẽ bổ sung 1800 điểm trên bảng xếp hạng thế giới. Theo quy định được chỉnh sửa của Liên đoàn Judo Quốc tế, hạn chót để các VĐV tích lũy điểm số là ngày 28 tháng 6.

VoThuat.vn


Tin liên quan: