(Vothuat.vn) – Kế hoạch đầy tham vọng của Conor McGregor trong năm 2021 có nguy cơ tan thành mây khói sau thất bại trước Dustin Poirier tại UFC 257.

Như chúng tôi đã đưa tin, Conor McGregor đã bị Dustin Poirier knockout ngay hiệp 2 tại sự kiện chính UFC 257 cuối tuần trước. Thất bại gây sốc này không chỉ khiến McGregor quăng cơ hội tái đấu Khabib Nurmagomedov vốn đã rất mong manh qua cửa sổ mà còn khiến cuộc chiến tiềm năng với Manny Pacquiao cũng có nguy cơ tan tành mây khói.

Tuy nhiên với Avni Yildirim, đối thủ tương lai của nhà vô địch quyền anh Canelo Alvarez thì đó có vẻ là điều tốt cho The Notorious. Tay đấm 29 tuổi coi kế hoạch đấu với huyền thoại người Philippines của McGregor là ngốc nghếch và kiêu ngạo.

Conor McGregor thất bại trước Dustin Poirier tại UFC 257.
Conor McGregor thất bại trước Dustin Poirier tại UFC 257.

“Các đội bóng rổ có nên chuyển sang chơi bóng đá không? Bạn có muốn xem một đội bóng chày chơi khúc côn cầu không?” The Sun dẫn lời Yildirim.

“Đó là hai môn thể thao khác nhau. Nếu ai đó muốn chuyển từ môn thể thao này sang môn thể thao khác thì cũng được thôi. Nhưng điều đó chắc chắn là không dễ để thực hiện.”

“Chúng tôi là những người chuyên nghiệp trong những gì chúng tôi làm. Chúng tôi đã làm điều đó trong nhiều năm – tập luyện, chiến đấu – để đạt đến trình độ như hiện tại.”

“Để tin rằng bạn có thể tham gia một môn thể thao khác và đánh bại một ai đó đã làm điều đấy cả đời mình thì thật là kiêu ngạo và thiếu hiểu biết.”

Conor McGregor và Manny Pacquiao từng lên kế hoạch chiến đấu vào năm nay.
Conor McGregor và Manny Pacquiao từng lên kế hoạch chiến đấu vào năm nay.

Avni Yildirim tôn trọng tài năng của Conor McGregor nhưng không đánh giá cao về cuộc chiến của anh với Manny Pacquiao.

“Tôi nghĩ McGregor đã là một ngôi sao lớn tại UFC nhưng tôi không thấy anh ấy giống một võ sĩ quyền anh.”

“Nếu họ muốn chiến đấu, hãy để họ chiến đấu. Không sao cả. Tôi có xem nó không à? Tôi không nghĩ vậy.”

Nam Thành


Tin liên quan: