(VoThuat.vn) – Ngoài Floyd Mayweather, phía Oscar De La Hoya còn nhắm đến một gương mặt tên tuổi của UFC làm đối thủ ngày tái xuất.

Sau nhiều tháng chờ đợi, cuối cùng, Oscar De La Hoya cũng đã chính thức thông báo kế hoạch tái xuất sàn đấu. Chi tiết về lần trở lại này của “Cậu bé vàng” dần được hé lộ.

De La Hoya nhắm Mayweather cho ngày tái xuất.

Theo ESPN, De La Hoya sẽ thượng đài vào ngày 3 tháng 7 và nhiều trận đấu nữa trong tương lai, theo thỏa thuận đã ký cùng Triller. Ryan Kavanaugh – giám đốc điều hành Triller cho biết trận đấu đánh dấu sự trở lại của cựu tay đấm người Mỹ có thể tổ chức tại Sân vận động AT&T. Đây cũng chính là địa điểm mà Canelo Alvarez vs Billy Joe Saunders sẽ đối đầu vào tháng 4 tới đây.

Phía De La Hoya chưa công bố thông tin về đối thủ sắp tới. Theo một số nguồn tin thân cận, “Cậu bé vàng” muốn so găng Floyd Mayweather và đụng độ Gennady Golovkin. Bên cạnh đó, Kavanaugh cho biết đang nhắm đếm một tên tuổi lớn của UFC.

Một tên tuổi của UFC cũng lọt vào danh sách đối thủ tiềm năng của “Cậu bé vàng”.

Được biết, việc tổ chức trận đấu cho 2 đối thủ “đá chéo sân” dần được xem là “thương hiệu” của Triller, điển hình như màn so găng sắp tới giữa Jake Paul và cựu vô địch Bellator Ben Askren.

De la Hoya sinh ngày 4 tháng 2 năm 1973. Trong suốt sự nghiệp của mình, ông từng giữ đai vô địch thế giới hạng dưới trung, hạng trung và hạng bán trung của WBC, WBA (Super), The Ring. Năm 2008, De la Hoya giải nghệ sau thất bại trước Manny Pacquiao.

VoThuat.vn


Tin liên quan: