(VoThuat.vn) – Mike Tyson đã có trong tay danh sách những cái tên mà bản thân muốn so găng trong năm nay.

Tháng 11/2020, Mike Tyson đánh dấu sự trở lại với màn so găng giao hữu cùng Roy Jones Jr. Theo thống kê, trận đấu thu hút 1,6 triệu lượt mua trên truyền hình trả tiền, tạo ra doanh thu ước tính hơn 80 triệu USD.

Tyson muốn so găng với Lewis và Holyfield trong năm nay.

“Thừa thắng xông lên”, Tyson tiếp tục thượng đài trong năm 2021, với thời điểm rơi vào tháng 5 tới đây. Đối thủ tiềm năng của Mike “Thép” là Evander Holyfield. Bên cạnh đó, cựu vương hạng nặng còn mong muốn tái đấu Lennox Lewis.

“Tôi muốn Holyfield và Lewis trong năm nay. Tôi muốn cả hai và tôi nghĩ mình có thể thượng đài với bọn họ trong năm nay,” Tyson chia sẻ trên podcast Hotboxing của mình.

Mike “Thép” để ngỏ khả năng đấu giao hữu Fury.

Hiện tại, khả năng Tyson đối đầu Holyfield đang bị lung lay bởi hai bên không tìm được tiếng nói chung về thù lao. Trong trường hợp không thể đàm phán với Holyfield lẫn Lewis, “gã đàn ông tệ nhất hành tinh” sẽ chuyển hướng sang Tyson Fury, nhà vô địch hạng nặng hiện tại của WBC.

“Tôi có thể tổ chức một trận giao hữu với Fury. Nếu tôi làm được điều đó, ngay cả khi có thể thượng đài với Holyfield và Lewis, tôi sẽ nói đây là một kết quả tốt, tôi có thể tiếp tục bước tiếp và sống cuộc sống của mình,” cựu tay đấm người Mỹ hé lộ.

VoThuat.vn


Tin liên quan: