Edson Barboza phá vỡ im lặng sau thất bại trước Giga Chikadze

(Vothuat.vn) – Edson Barboza muốn cải thiện thành tích trước khi năm 2021 khép lại.

Kế hoạch tiến gần đến một trận tranh đai hạng lông (featherweight) của Edson Barboza (22-10 MMA, 16-10 UFC) bị giáng một đòn mạnh mẽ sau thất bại ở sự kiện UFC on ESPN vào ngày 30 tháng 8 trước Giga Chikadze (14-2 MMA, 7-0 UFC). Võ sĩ người Brazil đã bị knockout ở hiệp thi đấu thứ 3.

Ngay sau thất bại, Edson Barboza đã giữ im lặng, anh cũng không tham dự cuộc họp báo sau trận đấu. Thậm chí tài khoản mạng xã hội của Junior cũng không hoạt động trong vài ngày.

Edson Barboza gặp khó trên con đường tìm kiếm chiếc đai UFC.
Edson Barboza gặp khó trên con đường tìm kiếm chiếc đai UFC.

Sau một thời gian dành để suy ngẫm dường như Edson Barboza đã có đủ thoải mái để hướng mục tiêu về phía trước. Theo đó, võ sĩ người Brazil hy vọng có thể trở lại lồng bát giác vào tháng 12.

Tháng 12? Tôi tham gia!!! @UFC Thông điệp của Edson Barboza trên Instagram được viết bằng cả 2 thứ tiếng (Bồ Đào Nha và Anh).

Sau thất bại trước Giga Chikadze, Edson Barboza đang có thành tích 2-2 kể từ khi chuyển xuống hạng cân lông của UFC từ hạng nhẹ. Đây cũng là lần đầu tiên anh bị knockout ở hạng cân này và nó ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch trở thành một trong các ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch của võ sĩ người Brazil.

Edson Barboza không tiết lộ đối thủ tiềm năng của bản thân ở lần bước vào lồng bát giác kế tiếp. Tuy nhiên với những gì đã thể hiện, một đối thủ được xếp hạng hoặc thậm chí là danh tiếng sẽ phù hợp với võ sĩ sinh năm 1986.

Nam Thành


Tin liên quan: