Carla Esparza lên tiếng về trận tranh đai vô địch UFC

(Vothuat.vn) – Nhà cựu vô địch hạng rơm nữ (Women’s Strawweight), Carla Esparza đã có những phát biểu về trận tranh đai sắp tới giữa Rose Namajunas và Zhang Weili. 

Sự kiện UFC 268 sắp tới, một trong những trận đấu tâm điểm phải kể đến màn tranh đai hạng rơm nữ (Women’s Strawweight) giữa nhà vô địch Rose Namajunas và kẻ thách thức, Zhang Weili.

Phát biểu nhận xét về cuộc đụng độ này, “cựu nữ vương” Carla Esparza cho biết: “Tôi đã nỗ lực trong nhiều năm để có thể trở lại giành danh hiệu. Tôi tin rằng một tương lai tốt đẹp sẽ đến, đặc biệt khi tôi đã cải thiện rất nhiều cả về sức mạnh và kỹ thuật trong thời gian qua. 

Carla Esparza gửi lời thách thức rằng, cô sẽ là ứng viên tiếp theo thách thức đai vô địch hạng rơm của UFC.

Về trận tranh đai vô địch hạng rơm giữa Rose Namajunas và Zhang Weili, tôi nghĩ rằng người giỏi hơn sẽ giành chiến thắng và gương mặt đó sẽ đối đầu với tôi trong trận đấu sắp tới“.

Năm nay 34 tuổi, Carla Esparza đã có tổng cộng 24 trận thượng đài MMA chuyên nghiệp, giành được 18 chiến thắng, để thua 6 lần, trong đó đỉnh cao phải kể đến chiến thắng trước Rose Namajunas vào tháng 12/2014, kết quả giúp công đăng quang danh hiệu UFC Women’s Strawweight Championship trước khi để mất vào tay Joanna Jędrzejczyk 4 tháng sau đó.

Xem video tài năng của Carla Esparza: 

Phi Yến


Tin liên quan: