Petr Yan thề sẽ hủy diệt Aljamain Sterling trong trận thống nhất đai

(Vothuat.vn) – Petr Yan thể hiện quyết tâm lớn cho lần tái đấu với Aljamain Sterling ở trận thống nhất đai hạng gà.

Những ngày cuối cùng của năm dương lịch 2021 đang đi qua, một năm 2022 đáng kỳ vọng phía trước của thể thao nói chung và UFC nói riêng. Một trong các cuộc chiến được người hâm mộ chờ đợi có lẽ là trận thống nhất đai hạng gà (bantamweight) giữa nhà đương kim vô địch Aljamain Sterling (20 -3 MMA, 12-3 UFC) và người đang giữ chiếc đai tạm thời Petr Yan (16-2 MMA, 8-1 UFC).

Petr Yan mất chiếc đai hạng cân 135 pound vào tay đối thủ sau đòn đánh phạm quy ở UFC 259. Kể từ đó, võ sĩ người Nga luôn thể hiện sự quyết tâm hòng đòi lại danh hiệu đã mất. Lẽ ra cả 2 đã sớm tái đấu hồi tháng 10 tại UFC 267 nhưng khi ngày thi đấu đang đến gần thì Sterling bất ngờ không thể tham dự vì trải qua một cuộc phẫu thuật cổ. Để thay thế, Petr Yan đã đấu với Cory Sandhagen và giành được chiếc đai tạm thời và bây giờ võ sĩ sinh năm 1993 đang hướng đến một trận thống nhất đai vào năm 2022.

Aljamain Sterling có thể sẽ sớm tái đấu với Petr Yan.
Aljamain Sterling có thể sẽ sớm tái đấu với Petr Yan.

Mới đây thông qua mạng xã hội Twitter, Petr Yan đã đưa ra lời tuyên bố đầy hùng hồn về cuộc chiến tiềm năng.

“Xin nhắc lại rằng Alga [Aljamain Sterling] là một tên khốn. Lần này tôi sẽ phá hủy chiếc bánh trắng nhỏ này thậm chí còn ấn tượng hơn.

Hiện thời gian và địa điểm cho cuộc chiến được mong chờ này vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên với động thái đến từ Aljamain Sterling mới đây, có vẻ như nó sẽ sớm được chốt và theo dự đoán của MMAjunkie có lẽ nó sẽ diễn ra ngay quý một năm 2022.

“Có một Giáng sinh đang chờ đợi Yan, đầu năm 2022! Hẹn gặp lại, kẻ thù không đội trời chung của tôi.” Thông điệp của Sterling trên Instagram.

Nam Thành


Tin liên quan: