Tony Ferguson bị gạ kèo: Tôi sẽ cho bạn cơ hội chuộc lỗi

(Vothuat.vn) – Michael Johnson kêu gọi một trận tái đấu với Tony Ferguson thông qua mạng xã hội Twitter.

Gần 11 năm trước vào tháng 5 năm 2012, Michael Johnson (21-18 MMA, 13-14 UFC) đã có chiến thắng bằng quyết định nhất trí của trọng tài trước Tony Ferguson (25-8 MMA, 15-6 UFC) trong một trận đấu ở hạng cân nhẹ. Đáng chú ý khi Ferguson bị gãy tay trong trận đấu nhưng kiên quyết không giơ tay đầu hàng.

Kể từ đó, bộ đôi này đã đi theo những hướng khác nhau, Ferguson trở lại mạnh mẽ với chuỗi 12 chiến thắng liên tiếp để sở hữu danh hiệu hạng nhẹ tạm thời, trong khi Johnson trải qua nhiều thăng trầm và có một số chiến thắng ấn tượng nhưng cũng thua nhiều.

Tony Ferguson đang sỡ hữu chuỗi thua đáng thất vọng.
Tony Ferguson đang sỡ hữu chuỗi thua đáng thất vọng.

Mới đây, thông qua Twitter, Michael Johnson đã gạ kèo tái đấu với Tony Ferguson, người đang có chuỗi phong độ đáng thất vọng thời gian qua.

“Này Tony Ferguson, không chắc liệu bạn có còn tham gia cuộc chơi lớn hay không, nhưng nếu vậy và bạn muốn trở lại hạng cân 155 pound, tôi sẽ cho bạn cơ hội chuộc lỗi. 😎 Hoặc chúng ta cũng có thể làm nó ở hạng cân 170 pound!!! Hãy cho người hâm mộ xem thứ mà họ muốn.”

Michael Johnson, 36 tuổi đang có thành tích 2-1 trong 3 trận đấu gần nhất của mình. Ở lần bước vào lồng bát giác gần nhất, võ sĩ sinh năm 1986 có chiến thắng bằng điểm số trước Marc Diakiese.

Tony Ferguson trong trận thua Michael Johnson năm 2012.
Tony Ferguson trong trận thua Michael Johnson năm 2012.

Về phần Tony Ferguson, võ sĩ 38 tuổi đang có chuỗi thua 5 trận liên tiếp. Lần lượt trước Justin Gaethje, Charles Oliveira, Beneil Dariush, Michael Chandler và Nate Diaz. Một cuộc chiến với Johnson có thể là cơ hội để El Cucuy tìm lại cảm giác thắng nhưng hãy chờ xem liệu UFC có muốn tổ chức trận đấu này hay không nữa.

Nam Thành


Tin liên quan:

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link