Henry Cejudo: Jon Jones không cần đánh bại Francis Ngannou để trở thành GOAT

(Vothuat.vn) – Henry Cejudo tin rằng Jon Jones cần phải đánh bại Francis Ngannou để trở nên vĩ đại.

Theo dự kiến, Jon Jones (27-1 MMA, 21-1 UFC) sẽ lần đầu bảo vệ danh hiệu hạng nặng (Heavyweight) trước Stipe Miocic (20-4 MMA, 14-4 UFC) vào tháng 11 tới. Và theo võ sĩ người Mỹ, đó có thể là trận đấu cuối cùng của anh trong lồng bát giác.

Võ sĩ 35 tuổi người Mỹ tuyên bố chỉ có Francis Ngannou là cái tên duy nhất có thể khiến anh thay đổi ý định giải nghệ. Tuy nhiên với việc cựu vô địch hạng nặng vừa chính thức gia nhập PFL vào tuần trước, viễn cảnh về một cuộc chiến giữa cả 2 trở nên xa vời.

Jon Jones đang là đương kim vô địch hạng nặng.
Jon Jones đang là đương kim vô địch hạng nặng.

Bình luận về điều này, nhà cựu vô địch 2 hạng cân của UFC, Henry Cejudo cho rằng Jon Jones không cần phải có một trận chiến với Francis Ngannou để trở nên vĩ đại nhất mọi thời đại.

“Tôi không nghĩ Jon thực sự quan tâm,” Henry Cejudo nói về trận đấu giữa Jon Jones và Francis Ngannou. Tôi không nghĩ Jon cần một người như Francis Ngannou để có thể nói rằng anh ấy là võ sĩ vĩ đại nhất mọi thời đại. Thực tế là Jon không cần thêm bất kỳ cuộc chiến nào nữa.”

Francis Ngannou đã gia nhập PFL.
Francis Ngannou đã gia nhập PFL.

“Người mà anh ấy có lẽ muốn đánh bại là võ sĩ hạng nặng vĩ đại nhất mọi thời, tên anh ấy là Stipe Miocic. Sau cùng, mọi người sẽ nhìn vào những con số và mọi người sẽ thấy Stipe Miocic là võ sĩ hặng nặng xuất sắc nhất trong lịch sử UFC. Những con số không biết nói dối. Thực tế, anh ấy đã thắng Francis Ngannou… trong một trận đấu 5 hiệp.”

Nam Thành


Tin liên quan:

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link