(Vothuat.vn) – Edson Barboza sẽ vẫn thi đấu vào ngày 10 tháng 10, thế nhưng anh sẽ không đối đầu với Jeremy Stephens như dự kiến.

Theo trang Combate của Brazil, Barboza giờ sẽ đấu với Sodiq Yusuff trong một trận tranh đai hạng lông rất hấp dẫn. Tờ báo này cũng đưa tin rằng Stephens đã quyết định trì hoãn việc trở lại lồng bát giác bởi anh cảm thấy sẽ gặp khó khăn trong việc tăng cân. Vì vậy, UFC đã quyết định để Yusuff được đấu với Barboza.

Edson Barboza đã có trận thua bằng quyết định của các trọng tài trước Dan Ige hồi tháng Năm. Đó là trận đấu đầu tiên của anh ấy ở hạng lông và vẻ như võ sỹ này có một thể hình khá lý tưởng ở mức 145 pound. Tuy nhiên, sau trận đấu, anh đã nói rằng bản thân sẽ không xuống hẳn hạng lông vũ trừ nhận được tiền thưởng cho mỗi trận thắng.

Lộ diện đối thủ của Edson Barboza

Võ sỹ người Brazil hiện không được xếp hạng ở hạng lông. Anh cũng đang có chuỗi ba trận thua, trong đó có cuộc so tài gây tranh cãi trước Paul Felder cùng trận thua trước Justin Gaethje. Chiến thắng duy nhất của Barboza trong sáu trận gần nhất đó là khi anh đánh bại Dan Hooker.

Trong khi đó, Sodiq Yusuff đang có chuỗi 6 trận toàn thắng và bất bại ở UFC với thành tích 4-0. Trận đấu trước, anh đã có một chiến thắng nhờ quyết định của các trọng tài trước Andre Fili tại UFC 246 sau khi đánh bại Gabriel Benitez bằng TKO tại UFC 241.

San San


Tin liên quan: