Chính thức! Cựu tay đấm UFC, Paul Kelly thông báo giải nghệ

(Vothuat.vn) – Cựu tay đấm UFC, Paul Kelly đã chính thức thông báo về việc chấm dứt hành trình thi đấu chuyên nghiệp của mình.

Trong một chia sẻ mới đây trên mạng xã hội, Paul Kelly đã viết rằng: “Tôi đã có thời gian của mình và tôi cũng sẽ không bao giờ thay đổi lựa chọn của bản thân. MMA đã mang đến cho tôi một giấc mơ mà tôi sẽ không thể nào tưởng tượng ra được và tạo cơ hội cho tôi được gặp những người mà tôi còn không dám nghĩ đến. 

Không cảm xúc nào có thể so sánh với việc được dang rộng 2 tay trước sự chứng kiến 20 ngàn khán giả. Tuy nhiên, cuộc đời của tôi bây giờ sẽ rẽ sang một hướng khác, điều đồng nghĩa với việc tôi sẽ không còn góp mặt trong những trận đấu, nơi mà tôi luôn thuộc về nữa. 

Paul Kelly đã chính thức giải nghệ.

Bây giờ và trong tương lai, có lẽ tôi sẽ rất nhớ võ đài cùng những cuộc chạm trán nảy lửa, điều đã gắn bó trong suốt một quãng đời của tôi“.

Năm nay 37 tuổi, Paul Kelly đã từng có 20 trận thượng đài MMA chuyên nghiệp với thành tích giành 15 chiến thắng, để thua 5 trận ở các hạng Trung (Middleweight), Bán trung (Welterweight) và hạng nhẹ (Lightweight). Trong đó, đặc biệt phải kể đến thất bại của anh trước “Cao bồi” Donald Cerrone ở sự kiện UFC 126, trận đấu đã được bầu chọn cho danh hiệu “Fight of The Night”.

Xem video tài năng của Paul Kelly: 

Phi Yến


Tin liên quan: