Thua chóng vánh Nunes, Anderson gửi một thông điệp đến NHM

(Vothuat.vn) – Tay đấm Megan Anderson đã có những chia sẻ trên mạng xã hội sau khi nhận thất bại chóng vánh trong trận tranh đai vô địch UFC với Amanda Nunes. 

Tại trận đấu được trông đợi ở sự kiện UFC 259, Megan Anderson nhận nhiều kỳ vọng sẽ lật đổ sự thống trị của nhà vô địch 2 hạng cân (Bantamweight và Featherweight), Amanda Nunes.

Thế nhưng, thực tế lại diễn ra vô cùng phũ phàng khi chỉ sau 2 phút thi đấu của hiệp 1, cô đã phải đập tay xin thua sau khi vừa bị đối thủ dùng chân siết cổ vừa bị bẻ tay theo thế khoá tam giác (Triangle Armbar) và phải đập tay chịu thua.

Megan Anderson đầu hàng sau đòn siết của đối thủ.

Kết quả này khiến Megan nhận phải nhiều chỉ trích khi cô đã để thua đến 2 trong 4 lần thượng đài gần nhất, đồng thời bị đặt nhiều nghi vấn về khả năng cạnh tranh danh hiệu ở UFC.

Khép lại cuộc chạm trán với Amanda Nunes, Anderson cũng đã gửi đến một thông điệp với người hâm mộ rằng: “Trận đấu vừa rồi đã có cả đỉnh cao và vực sâu. Dĩ nhiên, tôi muốn giành chiến thắng tuy nhiên, đây là một cuộc so tài võ thuật. Tôi chỉ có thể nói rằng mình sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trong thời gian tới“.

Năm nay 31 tuổi, Megan Anderson đã có tổng cộng 16 trận thượng đài chuyên nghiệp, giành được 11 chiến thắng và có 5 lần phải nhận thất bại. 2 môn võ sở trường của cô phải kể đến là Muay Thái và Nhu thuật Brazil (BJJ).

Xem video tài năng của Megan Anderson: 

Phi Yến


Tin liên quan: