(VoThuat.vn) – Người phụ nữ khởi kiện Conor McGregor tội tấn công tình dục vừa động thái mới nhất trong việc tìm kiếm công bằng cho bản thân.

Đầu năm nay, một phụ nữ giấu tên đã gửi đơn kiện đến Tòa án Tối cao ở Dublin, Ireland, với cáo buộc bị Conor McGregor hành hung và cưỡng hiếp tại một khách sạn ở Dublin vào ngày 9 tháng 12 năm 2018. Đây cũng là thời điểm Cơ quản cảnh sát Ireland (Gardai) vào cuộc và gửi hồ sơ đến Giám đốc Công tố (DPP), người cuối cùng quyết định không buộc tội McGregor.   

McGregor đối mặt cáo buộc tấn công tình dục ở Dublin.

Một số nguồn tin cho biết vụ việc nhiều lần bị trì hoãn xét xử vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, song một phiên điều trần dự kiến sẽ diễn ra một lần nữa vào tháng 11.

Theo nguồn tin độc quyền từ The Sun, phía nạn nhân đã thông qua đội ngũ luật sư để nộp đơn yêu cầu Gardai cung cấp tất cả các chi tiết thu thập được trong quá trình điều tra ban đầu, như CCTV, lời khai nhân chứng và bất cứ điều gì liên quan đến cuộc điều tra.

Gã điên phủ nhận mọi hành vi sai trái.

Phía McGregor từng lên tiếng phủ nhận mọi hành vi sai trái và khẳng định đơn kiện của người phụ nữ kia chỉ là tin cũ. Karen J. Kessler, phát ngôn viên của võ sĩ Ireland cho hay: “Sau một cuộc điều tra toàn diện do Gardai thực hiện, ngoài các cuộc phỏng vấn nguyên đơn, bao gồm: phỏng vấn nhiều nguồn, lấy lời khai của nhân chứng, kiểm tra kín, các đoạn clip và sự hợp tác của Conor McGregor, những cáo buộc này đã bị bác bỏ một cách rõ ràng.”

Ngoài vụ việc trên, McGregor cũng dính cáo buộc tương tự tại Pháp, song đã được minh oan hồi tháng 4 vừa qua.

VoThuat.vn


Tin liên quan: