Sean O’Connell: “Không ai trả nhiều tiền cho Kayla Harrison hơn PFL”

(Vothuat.vn) – Chủ tịch PFL, Sean O’Connell lên tiếng về tương lai của Kayla Harrison trong khoảng thời gian sắp tới. 

Sau khi đánh bại Taylor Guardado để bảo vệ thành công danh hiệu vô địch hạng nhẹ ở PFL (Women’s Lightweight), tương lai của Kayla Harrison đang trở thành chủ đề được bàn tán nhiều nhất khi xuất hiện những thông tin cho rằng, tay đấm sinh năm 1990 có thể đầu quân cho Bellator và UFC.

Phát biểu về việc này, Chủ tịch PFL, Sean O’Connell cho biết: “Kayla Harrison là một võ sĩ tuyệt vời và tôi mong cô ấy sẽ tiếp tục ở PFL. Dù vậy, chúng tôi cũng không thể không chuẩn bị trước cho những khả năng tương lai, như việc cô ấy có thể đến UFC. 

Kayla Harrison từng là nhà vô địch Olympic Judo.

Việc giữ Kayla trong tương lai của PFL không quan trọng hơn việc tương lai của Kayla là ở lại với PFL. Tôi cho rằng sẽ không ai trả nhiều tiền cho Kayla Harrison hơn PFL, đó là một vấn đề đơn thuần về mặt kinh tế. 

Cô ấy hiện đã là mẹ của 2 cháu nhỏ và chắc chắn, cô ấy sẽ cân nhắc đến lợi ích kinh tế để giải quyết các vấn đề trong tương lai. Do đó, tôi nghĩ mối quan hệ của chúng tôi sẽ là đôi bên cùng có lợi. Sẽ thật không hay cho PFL nếu để Kayla Harrison ra đi“.

Về phần Kayla Harrison, cô năm nay 31 tuổi, trước khi chuyển sang thi đấu MMA, Harrison đã gặt hái vô vàn danh hiệu cao quý ở hạng cân 78 kg môn Judo, bao gồm 2 tấm HCV Olympic 2012 và 2016, HCV giải vô địch thế giới 2010, 2 HCV tại Pan American Games 2011 và 2015.

Xem video tài năng của Kayla Harrison: 

Phi Yến


Tin liên quan: