Kayla Harrison: “Ấn tượng của tôi là Cris Cyborg chẳng mạnh như tôi tưởng”

(Vothuat.vn) – Nhà vô địch hạng nhẹ nữ (Women’s Lightweight) của PFL, Kayla Harrison lên tiếng về địch thủ tiềm năng sắp tới, Cris Cyborg. 

Được xưng tụng là “nữ hoàng bất bại” kể từ khi lấn sân sang làng MMA từ Judo, Kayla Harrison đang có chuỗi 12 trận thắng liên tiếp trong sự nghiệp.

Chuỗi phong độ tốt đó giúp cô 2 lần liên tiếp giành được đai vô địch hạng nhẹ nữ (Women’s Lightweight) và trong bối cảnh hợp đồng của võ sĩ 31 tuổi sắp hết hạn, cô được đồn đoán có thể chuyển đến Bellator để so tài với Cris Cyborg.

Kayla Harrison dành sự tôn trọng lớn cho Cris Cyborg, tuy nhiên cô cũng không quên bông đùa khi phát biểu về tay đấm của Bellator.

Phát biểu về Cris Cyborg, Kayla Harrison cho biết: “Ấn tượng của tôi là Cris Cyborg chẳng mạnh như tôi tưởng, nhưng thôi tạm gác lại những câu chuyện đùa, theo tôi, cô ấy xứng đáng được xem là 1 trong những biểu tượng, người đi tiên phong trong thế giới thể thao. 

Thật tuyệt khi xem cô ấy thi đấu, tôi vẫn luôn cảm thấy hứng thú khi theo dõi Cris Cyborg và tôi không có gì ngoài sự tôn trọng dành cho Cris Cyborg“.

Về phần Kayla Harrison, cô năm nay 31 tuổi, trước khi chuyển sang thi đấu MMA, Harrison đã gặt hái vô vàn danh hiệu cao quý ở hạng cân 78 kg môn Judo, bao gồm 2 tấm HCV Olympic 2012 và 2016, HCV giải vô địch thế giới 2010, 2 HCV tại Pan American Games 2011 và 2015.

Xem video tài năng của Kayla Harrison: 

Phi Yến


Tin liên quan: