(Vothuat.vn) – Huấn luyện viên trưởng Javier Mendez của American Kickboxing Academy (AKA) tin rằng Conor McGregor sẽ được trao suất tranh đai bất chấp việc Islam Makhachev có đánh bại Bobby Green tại UFC Vegas 49 cuối tuần này hay không.

Huấn luyện viên trưởng Javier Mendez của American Kickboxing Academy hiểu rằng với UFC tính giải trí quan trọng hơn giá trị thể thao.

“Giống như tôi luôn nói, đây không phải là môn thể thao đích thực. Đầu tiên đây là môn giải trí, tính thể thao chỉ đứng thứ 2.” Javier Mendez chia sẻ trên Submission Radio.

Conor McGregor bị Dustin Poirier hạ knockout ở 2 trận đấu liên tiếp trong năm 2021.
Conor McGregor bị Dustin Poirier hạ knockout ở 2 trận đấu liên tiếp trong năm 2021.

“UFC muốn thu được nhiều tiền nhất. Ai sẽ tạo ra nhiều tiền nhất cho họ thì đấy là nơi họ đến. Và bạn đoán xem ai sẽ đem đến nhiều tiền cho họ nhất?” Vị huấn luyện viên sinh năm 1970 nói về Conor McGregor liên quan đến suất tranh đai hạng nhẹ tiếp theo. “Tôi có thích nó không à? Tuyệt đối không. Nhưng tôi không có quyền lựa chọn. Hoàn toàn không.”

“Vì vậy, chúng ta sẽ chờ xem UFC muốn gì. Tôi đã sẵn sàng cho bất cứ điều gì họ làm và tôi sẽ không thất vọng theo cách này hay cách khác. Nếu Islam không giành được suất tranh đai sau khi đánh bại Bobby, điều đó chắc chắn không công bằng. Tuy nhiên chẳng có gì là công bằng. Hãy xem Khabib phải làm gì để đến được vị trí của anh ấy. Anh ấy cũng đã từng phải trải qua rất nhiều chuyện tào lao.”

Conor McGregor có thể được trao suất tranh đai ngay khi trở lại lồng bát giác mùa hè này.
Conor McGregor có thể được trao suất tranh đai ngay khi trở lại lồng bát giác mùa hè này.

Conor McGregor đã bị Dustin Poirier knockout 2 trận liên tiếp, theo lý thuyết rất khó để cựu vô địch 2 hạng cân nhận được suất tranh đai. Tuy nhiên với The Notorious, mọi thứ đều có thể xảy ra. McGregor là ngôi sao lớn nhất trong lịch sử UFC và với tên tuổi của mình sẽ không bất ngờ nếu anh nhận được suất tranh đai ngay khi trở lại lồng bát giác dự kiến sẽ vào mùa hè tới.

Về mặt Islam Makhachev, võ sĩ người Nga đang có chuỗi 9 chiến thắng liên tiếp. Cuối tuần này, truyền nhân của Khabib Nurmagomedov sẽ đối đầu với Bobby Green.

Nam Thành


Tin liên quan:

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link