Tony Ferguson bị KO, Khamzat Chimaev gửi thông điệp động viên

(Vothuat.vn) – Võ sĩ bất bại Khamzat Chimaev đã gửi thông điệp ủng hộ dành cho Tony Ferguson sau khi nhà cựu vô địch hạng nhẹ tạm thời chịu trận thua knock-out trước Michael Chandler tại UFC 274.

Tại sự kiện chính UFC 274 diễn ra cuối tuần qua, nhà cựu vô địch hạng nhẹ tạm thời Tony Ferguson (25-7 MMA, 15-5 UFC) có màn đối đầu với cựu vô địch Bellator Michael Chandler (23-7 MMA, 2-2 UFC).

El Cucuy từng có chuỗi thắng 12 trận liên tiếp trước khi nhận 3 thất bại lần lượt trước Justin Gaethje, Charles Oliveira và Beneil Dariush ở các lần bước vào lồng bát giác gần nhất. Tuy nhiên nỗ lực cải thiện thành tích của võ sĩ sinh năm 1984 cuối tuần qua đã không thành công khi anh bị knockout ở giây thứ 17 hiệp 2 sau cú đá trực diện từ Michael Chandler. Đáng nói, ở hiệp đầu tiên, Ferguson đã có khởi đầu tốt và được đánh giá nhỉnh hơn cựu vô địch Bellator.

Tony Ferguson bị Michael Chandler knockout ở UFC 274.
Tony Ferguson bị Michael Chandler knockout ở UFC 274.

Chứng kiến thất bại nặng nề đó, đến cả một người nổi tiếng máu lạnh trong lồng bát giác như Khamzat Chimaev cũng dành những lời động viên đến El Cucuy.

Hãy ngẩng cao đầu, anh đã là một huyền thoại trong môn thể thao này @TonyFergusonXT,” Borz chia sẻ trong một bài đăng trên mạng xã hội Twitter của mình.

Hiện Khamzat Chimaev vẫn đang tìm kiếm đối thủ tiếp theo của mình. Võ sĩ người Thụy Điển gốc Nga đã đánh bại Gilbert Burns tại UFC 273 hồi tháng trước. Đối thủ tiềm năng của Borz là Colby Covington nhưng võ sĩ sinh năm 1988 được cho là gặp chút ảnh hưởng sau vụ việc bị Jorge Masvidal tấn công khiến ngày trở lại lồng bát giác có thể kéo dài. Một lựa chọn khác của Chimaev đó là Nate Diaz nhưng khả năng không lớn.

Nam Thành


Tin liên quan:

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link